Becks khoe ảnh cực độc của Vic trước khi “lâm bồn”

TP, Theo 10:44 08/07/2011
Chia sẻ

Cận kề với ngày vợ sinh nở, David Beckham đã rất “tình củm” khi khoe bức ảnh đặc biệt của Vic.

Theo dự đoán, trong tháng 7 này Vic sẽ sinh em bé thứ 4 và cả nhà Becks đang rất mong chờ đón cô công chúa nhỏ. Chính vì vậy ngoài chuyện chăm vợ đẻ, Becks còn dành thời gian lưu giữ những khoảnh khắc độc nhất vô nhị của vợ trước khi bước vào giai đoạn sinh nở.

Gia đình Becks đang rất mong đợi thành viên thứ 6
 
Mới đây trên Facebook cá nhân, Becks đã chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ hình ảnh Vic nằm tắm nắng và khoe bụng bầu rõ mồn một. Becks tỏ ra rất hạnh phúc khi miêu tả về tình hình của vợ trước khi sinh và cả cảm nhận hồi hộp trước khi đón đứa con gái, ngay cả khi đây đã là lần thứ 4 anh có tâm trạng này.
 
Hình ảnh đặc biệt của Vic trước khi sinh
 
Cách đây không lâu Vic đã tâm sự cô thấy không thoải mái khi xuất hiện trước công chúng với bụng bầu quá cỡ. Chính vì vậy Vic đã từ chối chụp hình cho tờ Women's Wear Daily, nơi từng đưa lên trang những ngôi sao khi mang thai như Demi Moore, Britney SpearsChristina Aguilera.
Becks đưa vợ con đi tắm biển trước ngày Vic sinh
 
Nhưng có vẻ như Vic rất thích được đưa những ảnh cá nhân đời thường của gia đình lên trang mạng xã hội. Cách đây vài ngày cả nhà Becks đã đi tắm biển và Vic tuy không thể nô đùa trong sóng nước cùng chồng con nhưng đã kịp chụp một tấm ảnh khá “ngầu” của ông chồng đang lướt ván.
 
Vic chụp được pô ảnh Becks đang trên ván lướt sóng
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày