Becks một mình diện kiến vợ chồng Hoàng tử William

TP, Theo 00:00 10/07/2011
Chia sẻ

David Beckham đã đi đón Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton mà không có Vic đi cùng.

Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton đã lần đầu tiên thăm chính thức nước Mỹ và thành phố Los Angeles là điểm dừng chân của họ. Tất nhiên trong cuộc tiếp đón các thành viên Hoàng gia Anh không thể thiếu “cư dân” nổi tiếng của nước Anh đang sống tại đây, David Beckham.

Vợ chồng Hoàng tử William tới Mỹ

Becks đã vinh dự được Hoàng tử William mời tới buổi tiệc gồm 200 quan khách. Tại đây Becks cũng ký tặng vào hàng loạt áo đấu của LA Galaxy để phục vụ buổi bán đấu giá làm từ thiện của Hoàng tử William.

Becks là một trong những khách mời đặc biệt của Hoàng tử William

Nhưng rất tiếc phu nhân Victoria không thể đi cùng Becks vì đang khá mệt mỏi trong thời gian cận kề ngày sinh nở. Becks đã chuyển lời chúc tốt đẹp của Vic tới vợ chồng Hoàng tử William và rất mong họ sẽ là hai trong số những người đầu tiên được vợ chồng Becks thông báo khi em bé chào đời.

Becks cáo lỗi với Hoàng tử William về sự vắng mặt của Vic

Nhiều khả năng vào tuần sau thành viên thứ 6 của gia đình Becks sẽ chào đời và hiện tại rất nhiều các tờ báo lớn trên thế giới đang muốn là nơi đầu tiên công bố những tin tức mới nhất về bé gái nhà Becks.

Vợ chồng Becks trong đám cưới của Hoàng tử William hồi tháng 4

Tuy nhiên cả Becks chưa tiết lộ sẽ cho phép tờ báo nào đăng tải chuyện Vic sinh con. Và rất có thể nhà Becks sẽ tự công khai chuyện này trước mọi người ngay khi Vic “vượt cạn” thành công.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày