Vic sắm sẵn giày hiệu cho con gái sắp chào đời

Feu Luck, Theo 14:42 09/07/2011

Christian Louboutin sẽ thiết kế riêng cho “công chúa” nhà Becks một đôi giày “đỉnh của đỉnh” luôn ý!

Vic chính là một trong những “fan cuồng” của Christian Louboutin - nhãn hiệu thời trang giày dép nổi tiếng bậc nhất trong làng thời trang thế giới. Bởi vậy, khi muốn đặt một đôi giày đặc biệt cho em bé sắp chào đời, cô nàng Posh Spice đã không ngần ngại nhờ cậy tới tài năng của nhà thiết kế này.
 
Đôi giày độc (bên trái) mà Vic dự định sẽ đặt thiết kế riêng cho con gái cưng

Thậm chí, cô vợ nổi tiếng của Becks còn yêu cầu nhà thiết kế người Pháp trang trí đế giày màu đỏ (màu sắc đặc trưng của những mẫu giày do Christian Louboutin thiết kế) vào đôi giày hàng độc của cô công chúa sắp sinh. 

Bạn bè của Vic cho biết, rất có thể cô công chúa cưng sắp chào đời của cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls sẽ trở thành em bé sành điệu nhất thế giới. “Quên Suri Cruise đi, đứa bé này sẽ còn đáng yêu và nổi tiếng hơn nhiều”.
 
Bà bầu Vic dự định sẽ "vượt cạn" vào ngày mai, 10/7

Đã từ lâu, ước muốn có thêm một cô “công chúa” nhỏ luôn cháy bỏng trong Vic. Bạn bè của Vic tiết lộ, trước đây, cô thường xuyên đi mua đồ cho các bé gái để phòng trường hợp sẽ mang thai một cô “công chúa”. Tuy nhiên, nếu bạn bè hỏi, Vic thường “vờ vịt” là đi mua tặng… người thân. “Cô ấy vẫn rất yêu quý 3 cậu nhóc. Tuy nhiên, Vic muốn có một cô con gái ở bên cạnh, mỗi khi 3 cậu nhóc đi chơi bóng với bố”, một nguồn tin cho biết.

Theo dự tính, Vic sẽ mổ đẻ vào ngày mai, 10/7, tại một bệnh viện tư gần tổ ấm của cô ở Los Angeles. Việc sửa sang lại căn biệt thự tại Hertfordshire của Becks-Vic cũng vừa mới hoàn tất và nơi đây đã sẵn sàng để đón cô con gái cưng của Becks-Vic về sinh sống.
 
Vợ chồng Becks dự định sẽ về Anh sinh sống

Được biết, Becks đã bỏ ra 25.000 bảng (~ 820 triệu VNĐ) trang trí căn phòng cho cô bé sắp chào đời. Bên cạnh đó, một khu vui chơi cùng với bể bơi cũng đang được xây dựng tại một khu đất rộng tới 20 mẫu Anh (~ 8 héc-ta). Phòng ngủ của ba cậu con trai cũng được sửa sang lại.