Becks khiến fan phát sốt với clip quảng cáo mẫu nước hoa mới

Feu Luck, Theo 15:55 29/07/2011
Chia sẻ

David Beckham Homme - sản phẩm nước hoa mới của Becks sẽ được tung ra thị trường ngay trong tuần này ý!

Tiếp nối sự thành công của dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên, Becks vừa cho ra đời “siêu phẩm” thứ 2 của riêng mình với tên gọi David Beckham Homme. Theo lời ngôi sao người Anh, ẩn chứa bên trong mẫu nước hoa mới này chính là “tinh thần của David” – một khái niệm chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của cả các khách hàng nam và nữ.
 
Sản phẩm nước hoa mới của Becks
 
Nói về sản phẩm mới của mình, Becks cho biết: “Tôi muốn tạo ra một hương thơm hiện đại, nam tính và phản ánh phong cách cá nhân của mình”.
 
Clip quảng cáo sản phẩm nước hoa mới của Becks
 
Được biết, đích thân Becks đã sắm vai người mẫu trong các “shot” ảnh, cũng như video quảng cáo cho sản phẩm  David Beckham Homme.
 
Becks xuất hiện trong vai trò người mẫu cho các sản phẩm của mình
 
 
Ngoài sản phẩm nước hoa mới David Beckham Homme, Becks còn đang khá tất bật với chiến dịch quảng bá cho các sản phẩm đồ lót của hãng thời trang H&M. Điều này đã được chính ngôi sao của LA Galaxy lên tiếng xác nhận: “Nhiều tháng qua, tôi cùng với các cộng sự đã làm việc hết mình nhằm cho ra đời những sản phẩm xuất sắc. Giai đoạn cuối cùng sau quãng thời gian sáng tạo miệt mài chính là việc đưa sản phẩm ra thị trường ở phạm vi toàn cầu. Đối tác hoàn hảo mà tôi lựa chọn để tung các sản phẩm tới tay khách hàng chính là H&M”.
 
Becks lại chuẩn bị cởi đồ
 
Trước đó, ông bố 4 con cũng từng giúp Emporio Armani thôn tính thị trường đồ lót nam khi xuất hiện trong vai trò người mẫu ảnh cho những sản phẩm “underwear” của hãng này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày