Bố con Becks tạo dáng chụp ảnh cực xì tin

Feu Luck, Theo 00:00 02/08/2011

Trước ống kính của các paparazzi, Becks cùng 3 cậu quý tử quyết định cùng nhau thực hiện một bức ảnh “để đời”.

Cuối tuần trước, đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay cùng gia đình đã có chuyến viếng thăm tổ ấm của Becks ở bãi biển Malibu. Sau ít giờ tâm sự đủ thứ chuyện “trên trời dưới biển”, Becks đã mời gia đình người bạn thân quá bộ xuống bãi biển Malibu để cùng nhau thư giãn với trò lướt sóng - môn thể thao mà ông bố 4 con “vập” vào từ lúc thuê lại căn biệt thự của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg.
 
Becks rủ gia đình Gordon Ramsay xuống biển vui đùa
 
 
Chơi rất thân với Becks kể từ khi ngôi sao người Anh chuyển tới Mỹ sinh sống, bởi vậy gia đình đầu bếp Gordon Ramsay tỏ ra đặc biệt hào hứng với việc tham gia lướt sóng cùng bố con Becks. Vị siêu đầu bếp người Scotland thậm chí còn nói đùa rằng, anh sẽ phải cố gắng lắm mới có thể theo kịp “trình” lướt sóng của 4 bố con nhà Becks.
 
2 gia đình chơi đùa rất vui vẻ
 
 
Mặc dù xung quanh căn biệt thự của Becks có cả tá cánh săn ảnh, Becks, Gordon và lũ trẻ vẫn chơi đùa hết sức vui vẻ. Thậm chí trong lúc hứng chí, 4 bố con nhà Becks còn rủ nhau tạo dáng để cho cánh paparazzi ghi lại một bức ảnh cực nhắng.
 
Bức hình cực "xì tin" của Becks và 3 cậu nhóc
 
Lũ trẻ nhà Ramsay, gồm có Megan, Jack, Holly cũng tham gia lướt sóng với mọi người. Trong khi đó, Vic không xuống biển cùng mọi người mà lại quyết định tĩnh dưỡng bên bé Harper bên trong căn biệt thự có giá thuê 150.000 USD/tháng (~3,1 tỷ VNĐ).
 
Vic chết mê chết mệt căn biệt thự mới thuê ngay từ... cái nhìn đầu tiên

Căn biệt thự tuyệt vời nằm bên bờ biển Malibu này được mệnh danh là nơi có những bãi cát “độc nhất vô nhị” trên thế giới. Bên cạnh gia đình Becks, những ngôi sao bự như Pierce Brosnan, Dustin Hoffman, Danny DeVito đều tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình ở nơi đây.

Một hàng xóm của gia đình Becks cho biết: “Đây là một nơi yên bình và tuyệt vời để gia đình Beckham thư giãn. Tôi đã từng nhìn thấy Victoria ngồi trên bãi biển và ngắm cá heo cùng với gia đình. Hẳn là cô ấy đã cảm thấy mình như đang ở thiên đường”.

“Ngay khi  nhìn thấy bức ảnh của ngôi nhà, Vic đã nói với David rằng, đây là một nơi hoàn hảo để thư giãn và phục hồi sức khỏe sau khi sinh con. David đã chằng cần suy nghĩ tới lần thứ 2 và  ký hợp đồng thuê nhà ngay lập tức”.
 
Vợ chồng Becks - Vic đặt món quà siêu độc cho bé yêu
 
Ở một diễn biến khác, để ghi nhớ khoảnh khắc ra đời của bé Harper, gia đình nhà Becks vừa mới đặt làm một món đồ lưu niệm cực kỳ độc đáo: các nguyên bản ngón tay và ngón chân của bé Harper đúc bằng vàng.

Đây là một món đồ lưu niệm được các “xì ta” khá ưa chuộng. Trước Becks, nghệ sỹ tài năng Elton John, diễn viên Jonathan Ross và thậm chí cả cựu thủ tướng Anh Tony Blair cũng đặt làm món đồ lưu niệm này để kỷ niệm sự ra đời của bé yêu.

Món đồ lưu niệm kỳ lạ này được nhà Becks “đặt hàng” từ nghệ nhân Judy Wiseman và có giá lên tới 1.000 bảng (~ 33 triệu đồng).                                       

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày