Beckham và LeBron James hợp tác làm ăn

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:57 20/11/2013

LeBron James, ngôi sao bóng rổ nổi tiếng tại giải nhà nghề Mỹ NBA mới đây đã ngỏ ý muốn hùn vốn với Beckham để cùng lập 1 đội bóng tại Miami.

Như đã biết thời gian qua David Beckham luôn rất bận rộn tại Miami nước Mỹ để thực hiện dự án thành lập 1 đội bóng tại đây. Cựu tiền vệ người Anh gặp khá nhiều thuận lợi trong thương vụ này ví như việc anh nhận một ưu đãi đặc biệt là được mua lại cổ phần một đội bóng ở MLS với mức giá được giảm 25% sau khi giải nghệ (điều khoản hợp đồng khi anh gia nhập Los Angeles Galaxy vào năm 2007). Cùng với đó là sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ Miami và ban tổ chức Giải MLS. 

Beckham và LeBron James hợp tác làm ăn 1
Beckham đang có kế hoạch thành lập đội bóng đá tại Miami.

Vậy nhưng việc sở hữu 1 đội bóng cũng còn tồn tại những khó khăn khác liên quan đến chi phí như xây dựng SVĐ hay mua cầu thủ cho CLB. Điều này chắc hẳn đã từng khiến David Beckham suy nghĩ tới. Tuy nhiên, mới đây cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã gặp tin không thể vui hơn đến từ 1 ngôi sao bóng rổ tên tuổi tại giải nhà nghề Mỹ NBA, đó là LeBron James. Siêu sao đang chơi trong màu áo CLB Miami Heat này có 1 mối quan hệ rất tốt với cựu tiền vệ người Anh và anh đã ngỏ ý muốn cùng hợp tác với Beckham

Beckham và LeBron James hợp tác làm ăn 2
LeBron James đang có ý muốn hợp tác cùng Becks.

Tôi và Beckham đã trở thành hai người bạn tốt trong những năm qua. Việc hợp tác này, tôi nghĩ cả hai bên đều có lợi. Sẽ thật tuyệt vời nếu Miami có một đội bóng đá bởi ở đây có nhiều điều kiện tốt để phát triển bóng đá. Nền tảng của điều này là những cầu thủ trẻ đang tiến bộ và sự nhiệt tình của người hâm mộ”, ngôi sao bóng rổ chia sẻ với tờ The Guardian.

Nếu như điều này xảy ra, với thương hiệu nổi tiếng của cả 2, chắc chắn việc thành lập cũng như phát triển đội bóng của Beckham LeBron James sẽ gặp rất nhiều thuận lợi.

Beckham và LeBron James hợp tác làm ăn 3
Với sức hút của 2 ngôi sao, chắc chắn kế hoạch này sẽ thành công hơn rất nhiều.