Beckham quyết định hồi hương là vì... chiều vợ

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 18/01/2013

Với Beckham, sự nghiệp thời trang của Victoria là quan trọng hơn cả.

Một nguồn tin thân cận với gia đình tiền vệ điển trai người Anh, David Beckham vừa cho biết, lí do mà cả gia đình cầu thủ 37 tuổi này quyết định hồi hương vào tháng 12 vừa qua là vì sự nghiệp thời trang của Victoria.

Beckham quyết định hồi hương là vì... chiều vợ 1

Bà mẹ của 4 nhóc nhà Becks này muốn phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang của mình tại xứ sở sương mù, nơi cô có danh tiếng và tầm ảnh hưởng nhất định, cộng với việc hợp đồng của David với đội bóng chủ quản Los Angeles Galaxy đi tới hồi kết, cả nhà Becks đã thực hiện một cuộc "di cư" trở về Anh Quốc sau 6 năm sống ở nước ngoài.

Beckham quyết định hồi hương là vì... chiều vợ 2

"Victoria cảm thấy không đủ sức để điều hành chuỗi thương hiệu thời trang của mình khi cô ấy thì ở Los Angeles còn chuỗi thời trang này thì lại được đặt ở London. Victoria cho rằng cô ấy đã hy sinh quá nhiều cho David để anh ấy có thể theo đuổi ước mơ chơi bóng của mình ở LA Galaxy và sau 6 năm vừa qua thì giờ là thời điểm Victoria phấn đấu cho bản thân mình. Beckham cũng rất ủng hộ vợ trong việc hồi hương nhưng Cruz, Brooklyn và Romeo thì đã bắt đầu cảm thấy nhớ các bạn của chúng ở Los Angeles", nguồn tin thân cận với vợ chồng nhà Becks cho biết thêm.

Cựu tiền vệ của Manchester United và Real Madrid hiện vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức của mình về đội bóng mà anh sẽ đầu quân trong thử thách tiếp theo của sự nghiệp "quần đùi, áo số" nhưng có vẻ như Beckham cũng chưa muốn vội vàng trong việc này khi anh vẫn đang tận hưởng những ngày tháng vui vẻ sau khi hồi hương.

Mới đây, ông bố 4 con cũng vừa có chuyến viếng thăm bệnh viện Queen Elizabeth, nơi các bệnh binh của quân đội Vương quốc Anh đang điều trị. Đi cùng với cầu thủ 37 tuổi này là ngôi sao phim ảnh Ray Winstone. Cả hai đã cùng trò chuyện rất thân mật với các binh sĩ đang điều trị tại đây về những gì mà họ đã trải qua cũng như những mong ước trong tương lai và sau đó còn rất vui vẻ chụp hình.

Beckham quyết định hồi hương là vì... chiều vợ 3

Beckham quyết định hồi hương là vì... chiều vợ 4