Barcelona 4-1 Malaga: San bằng kỷ lục

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 03:16 02/06/2013

Với thắng lợi thuyết phục trên sân nhà trước Malaga, Barcelona đã có 100 điểm, chính thức san bằng kỷ lục của Real Madrid lập được ở mùa giải trước.

Khi hiệp 1 chỉ mới bước sang phút thứ 4, các cầu thủ Barcelona đã có bàn thắng mở tỷ số. Người ghi bàn là David Villa sau 1 pha dứt điểm cận thành. Có được bàn thắng sớm, đội chủ nhà thi đấu càng mạch lạc. Chỉ trong vòng từ phút thứ 14 đến 16, Barca tiếp tục có thêm 2 bàn thắng của Fabregas và hậu vệ Montoya trong 1 pha lên tham gia tấn công. Các cầu thủ Malaga hoàn toàn lép vế trong 45 phút đầu tiên và đành rời sân tạm nghỉ với tỷ số 0-3.

Barcelona 4-1 Malaga: San bằng kỷ lục 1
Barca đã có 1 hiệp đấu tưng bừng.

Hiệp 2 bắt đầu, Barca tiếp tục có bàn thắng từ khá sớm. Lần này người lập công là tiền vệ Iniesta với 1 cú sút xa cực kỳ đẹp mắt. Sau khi dẫn trước đến 4 bàn, đội tân vô địch đã chủ động đá giảm nhịp độ trận đấu. Đây là lúc đội khách Malaga vùng lên mạnh mẽ. Những cơ hội đã được tạo ra và 1 trong số đó được Pedro Morales chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 56. Trong khoảng thời gian còn lại, dù cả 2 đội đều có những cơ hội nguy hiểm nhưng tỷ số vẫn dừng lại 4-1. Với thắng lợi này, Barca đã có 100 điểm tại La Liga mùa này, bằng với kỷ lục cũ của kình địch Real Madrid.

Barcelona 4-1 Malaga: San bằng kỷ lục 2
Barca đã hoàn thành mục tiêu cân bằng kỷ lục 100 điểm trước Real.


Tỷ số: Barcelona 4-1 Malaga

Cầu thủ ghi bàn: Villa (4’), Fábregas (14’), Montoya (16’), Iniesta (52’); Morales (56’)

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Pinto, Pique, Mascherano, Alba, Montoya, Xavi, Iniesta, Busquet, Fabregas, Villa, Pedro.

Malaga: Caballero, Jesus Gamez, Weligton, Lugano, Eliseu, Camacho, Joaquin, Toulalan, Isco, Baptista, Santa Cruz.