Bản tin tối 11/6: U23 Việt Nam kiến nghị đổi giờ thi đấu bán kết

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:04 11/06/2015

Theo sắp xếp, U23 Việt Nam sẽ đá trận bán kết gặp U23 Myanmar vào giữa trưa nắng, điều này khiến các cầu thủ khó thích nghi khi phải thay đổi nhịp sinh học.

U23 Việt Nam kiến nghị đổi giờ thi đấu bán kết


Phải thi đấu vào giữa trưa là bất lợi lớn với U23 Việt Nam. Sau 5 trận vòng bảng thi đấu vào buổi tối (20h30, giờ Singapore) tại sân Bishan, các cầu thủ đã quen với nhịp sinh học thi đấu dưới ánh đèn.  “BTC xếp U23 Việt Nam thi đấu lúc 14h là điều rất trái khoáy, bởi như vậy các cầu thủ phải ăn trưa lúc 10h và lên xe ra sân từ 11h30. Chúng tôi đã bàn bạc với lãnh đạo đội U23 Myanmar để kiến nghị BTC đổi giờ thi đấu trận bán kết”, ông Dương Vũ Lâm - Trưởng đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết.

Siêu kình ngư Singapore Joseph Schooling hết lời ca ngợi Ánh Viên

Khi được hỏi về Ánh Viên, Schooling, kình ngư giành được 8 tấm HCV SEA Games 28, đã không tiếc lời ca ngợi "cô gái thép" của Việt Nam.


“Cô ấy (Ánh Viên) đã thực hiện mọi thứ một cách chuẩn mực mà tôi chưa từng được thấy ở một vận động viên nào trước đó”, Schooling nhấn mạnh. “Ánh Viên có một trái tim thép, tinh thần thi đấu vô cùng tuyệt vời. Tôi vui vì những thành tích mà cô ấy đã đạt được”.

Arsenal sẽ giành Premier League mùa tới



Đó là lời khẳng định của Ozil, một trong những trụ cột của Pháo thủ trong 2 mùa giải vừa qua: "Chúng tôi đã không may vì có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương. Tuy nhiên, ở mùa giải tới, chúng tôi hoàn toàn có thể giành Champions League và Premier League"

Mourinho tự tin sẽ giúp Falcao tìm lại được bản năng sát thủ



Chelsea và Real Madrid là 2 đội bóng đang theo đuổi gắt gáo đội trưởng của tuyển Colombia. Trên tờ Goal, "Người đặc biệt" dụ dỗ Falcao bằng tuyên bố sẽ giúp anh tìm lại chính mình. "Tôi cảm thấy đau đớn vì khán giả Anh tin Falcao là chàng trai giống như ở Manchester United. Tôi biết rất rõ Falcao và đã theo dõi cậu ấy từ khi còn ở Atletico Madrid. Tôi sẽ giúp cậu ấy trở lại với đẳng cấp vốn có".

PSG tiếp cận Tevez



CEO của CLB Juventus, ông Giuseppe Marotta, tiết lộ PSG đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tuyển thủ người Argentina. Tuy nhiên, ông này cũng khẳng định "Bà đầm già" không thể giữ Tevez nếu anh muốn ra đi. "Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt. Khả năng Tevez ở lại Juventus là rất cao nhưng tất cả sẽ phụ thuộc vào quyết định của cậu ấy".

Lee Chong Wei tái xuất SEA Games đầy ấn tượng

Ở trận đấu thuộc nội dung đồng đội nam với tuyển Campuchia, tay vợt cựu số 1 thế giới chỉ mất đúng 13 phút để đánh bại Cheng Phor Phom 21-10, 21-5, giúp Malaysia thắng chung cuộc 3-0. Lee Chong Wei, 32 tuổi, đã không tham dự SEA Games cách đây đúng 1 thập kỷ và kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á tại Singapore năm nay có thể sẽ là lần cuối anh góp mặt.