Bản tin tối 14/6: VĐV 12 tuổi đi vào lịch sử SEA Games

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 19:38 14/06/2015

VĐV Muhd Fauzi Kaman Shah vừa đi vào lịch sử SEA Games với thành tích đoạt 2 HCV khi mới bước sang tuổi 12.

VĐV 12 tuổi lập kỳ tích ở SEA Games

Đoàn thể thao Malaysia đã giành được tới 4 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ ở môn đua thuyền buồm. Trong đó, VĐV Muhd Fauzi Kaman Shah đã có 2 HCV. Điều đáng chú ý, Muhd Fauzi năm nay mới 12 tuổi, là VĐV nhỏ tuổi nhất tại SEA Games 28 và em cao có 1m33. Chính điều này giúp Muhd Fauzi lập nên một kỳ tích và đi vào lịch sử SEA Games khi trở thành VĐV nhỏ tuổi nhất từng giành cú đúp vàng ở ngày hội thể thao Đông Nam Á.



Xe đạp mất vàng tiếc nuối

Trong 100m nội dung đua xe đạp đường trường, Lê Văn Duẩn là tay đua của Việt Nam có cơ hội tranh chấp. Nhưng bất ngờ, cơn gió do đoàn xe dẫn đường tạo ra đã hất tung tấm biển báo đích đến dưới lòng đường làm Lê Văn Duẩn bị ảnh hưởng và các tay đua Malaysia đã tranh thủ cơ hội rút nhanh về đích. Về nhì với thời gian 3 giờ 19 phút 33 giây, Lê Văn Duẩn và đồng đội đành nhận HCB, không bảo vệ thành công chiếc HCV của mình tại Myanmar năm 2013.



Messi cam kết tương lai với Barca

"Tôi chưa bao giờ có mong muốn được thi đấu cho một CLB khác ngoài Barcelona. Tôi sẽ ở lại cho đến khi nào đội bóng còn cần tôi"- Messi trả lời phỏng vấn trên Shortlist.



Chelsea mua xong Falcao

Theo tiết lộ từ tờ Record, Chelsea và AS Monaco đã chốt xong mức giá dành cho tiền đạo Radamel Falcao. Dự kiến, hợp đồng giữa đôi bên sẽ chính thức được ký kết sau khi Mãnh hổ người Colombia hoàn tất nghĩa vụ quốc gia ở Copa America 2015. 



Real Madrid muốn bán Casillas cho Tottenham

Theo Sunday Mirror, Real Madrid đang lên kế hoạch bán Iker Casillas cho Tottenham trong trường hợp chiêu mộ thành công De Gea. Nếu để "thánh Iker" đến White Hart Lane, Los Blancos có thể sẽ phải trả khoảng 8 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng 1 năm.

Rooney muốn đá cặp cùng Kane

"Harry là một cầu thủ tài năng và hứa hẹn sẽ giành nhiều thành công tại Old Trafford. Tôi cảm thấy thích thú trước viễn cảnh được chơi cùng cậu ấy trên hàng công của Man United"- Rooney công khai kêu gọi BLĐ Man United hãy chiêu mộ thần đồng Harry Kane.



Usain Bolt nóng lòng so tài Gatlin

“Tia chớp” người Jamaica Usain Bolt cho biết, anh đang rất muốn được đọ sức với Justin Gatlin – VĐV chạy nước rút người Mỹ hiện đang có thành tích “bất khả chiến bại” suốt từ mùa giải năm ngoái cho đến nay, tại giải điền kinh VĐTG sắp diễn ra tại Beijing. 

Murray tự tin sẽ lần thứ 2 vô địch Wimbledon

Murray chia sẻ rằng anh đã cảm thấy bị đau mí mắt trái và bị ho sau trận thua đáng tiếc trước Novak Djokovic ở Roland Garros vừa qua. Nhưng tay vợt người Scotland hiện đã khỏe lại và đang hoàn toàn sung sức để tự tin có thể lặp lại thành tích vô địch Wimbledon giống những gì mình đã làm được tại All England Club năm 2013.