Bản tin sáng 6/6: Huyền thoại Man United chỉ cách ngăn chặn Messi-Suarez-Neymar

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:39 06/06/2015

Trước trận chung kết Champions League 2014/15, cựu tiền đạo Van Nistelrooy đã mách nước Juventus cách phong tỏa bộ ba siêu việt của Barcelona.

Van Nistelrooy chỉ cách chặn MNS

“Nếu muốn ngăn chặn các chân sút của Barcelona, Juventus chỉ có duy nhất một cách. Đó chính là cố gắng ngăn chặn các đường chuyền của 8 cầu thủ còn lại cho 3 tiền đạo người Nam Mỹ”- Van Nistelrooy chia sẻ trên tờ Goal trước trận chung kết Champions League 2014/15. Tính đến trước trận gặp Juventus, tam tấu Messi-Suarez-Neymar đã ghi tổng cộng 120 bàn trên mọi mặt trận, chính thức đi vào lịch sử bóng đá Tây Ban Nha với tư cách là bộ ba tấn công có hiệu suất ghi bàn tốt nhất. 



Allegri tuyên bố “cứng”

"Chúng tôi phải so găng với một đối thủ gồm nhiều những cầu thủ tài năng đồng thời cũng là một tập thể tuyệt vời. Nhưng như mọi đội bóng khác, Barca cũng có điểm yếu. Messi là không thể ngăn cản ư? Tôi hi vọng ngày mai anh ấy sẽ bị chúng tôi ngăn chặn. Juventus có mặt ở đây để làm điều đó và những điều khác"- HLV Max Allegri gửi lời tuyên chiến tới Barcelona trước trận quyết đấu ở Berlin đêm nay.

Man United chia tay cầu thủ đầu tiên

Man United xác nhận không gia hạn hợp đồng với Tom Cleverley và để tiền vệ này gia nhập Everton theo dạng chuyển nhượng tự do ngày 1/7 tới. Từng là tài năng sáng giá của Man United thời Sir Alex, nhưng những chấn thương khiến Cleverley không thể phát triển được ở Old Trafford. Sau mùa giải thảm họa với David Moyes, Cleverley bị HLV Van Gaal đẩy cho Aston Villa mượn ở mùa giải vừa qua.

Milan bán cổ phần cho tỷ phú Thái Lan

Chủ tịch Silvio Berlusconi đã chính thức bán 48% cổ phần AC Milan cho tỉ phú Thái Lan Bee Taechaubol. Thỏa thuận bán cổ phần sẽ được hoàn tất trong 8 tuần nữa, với giá trị được cho là vào khoảng 480 triệu euro, mặc dù Chủ tịch Berlusconi định giá Milan ở mức 1 tỷ euro.



Pogba nên tới Real Madrid

Trước thềm trận chung kết Champions League 2014/15, huyền thoại Zidane đã lên tiếng khuyên Pogba nên tới đầu quân cho Real Madrid nếu như rời Juventus. Không loại trừ khả năng chung kết Champions League 2014/15 có thể sẽ là trận đấu cuối của tài năng trẻ người Pháp.

Chiellini biết trước sẽ lỡ trận chung kết

Trước báo giới, trung vệ Chiellini tiết lộ biết trước sẽ lỡ trận chung kết Champions League sau khi dính chấn thương bắp chân vào hôm thứ Năm. Đây là tổn thất cực lớn của nhà ĐKVĐ Seria A bởi hàng thủ Juventus sắp phải đối đầu với hàng công mạnh nhất châu Âu.



Mạc Hồng Quân ăn ý với Công Phượng

Trả lời báo giới, HLV Miura khẳng định rằng Mạc Hồng Quân và Công Phượng đã tìm được tiếng nói chung trên hàng công của U23 Việt Nam. Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng tuyên bố, mọi chuyện còn ở phía trước nhưng có một điều chắc chắn, các học trò của ông sẽ luôn ra sân với tinh thần và quyết tâm cao nhất.



Djokovic dùng tiểu xảo với Murray?

Trận bán kết đơn nam giải quần vợt Pháp mở rộng 2015 giữa Novak Djokovic và Andy Murray diễn ra đêm qua chưa phân định được thắng bại, vì phải tạm dừng khi tay vợt người Serbia đang dẫn trước. Tay vợt số 1 thế giới Djokovic tỏ ra vượt trội so với Murray và thắng dễ trong 2 set đầu với cùng tỉ số là 6-3. Tuy vậy, Murray không dễ dàng đầu hàng khi hạ đối thủ ở set thứ 3 với tỉ số 7-5. Đến set thứ 4, khi tỉ số là 3-3, trận đấu đã phải tạm dừng để hôm sau thi đấu tiếp. Báo chí Anh tố cáo rằng Djokovic đang dùng “tiểu xảo” để gây ức chế với Murray. Đó là việc ở một số thời điểm rơi vào thế bất lợi so với đối thủ, Djokovic lại tỏ ra có vấn đề về cơ chân, thậm chí trận đấu phải dừng lại để nhân viên y tế chườm đá cho tay vợt người Serbia. Ở trận bán kết còn lại, Stan Wawrinka - tay vợt đã hạ Roger Federer ở tứ kết - đã thắng Jo-Wilfried Tsonga sau 3 set, với các tỉ số 6-3, 6-7, 7-6, 6-4.