Bản tin tối 8/6: De Gea đòi được tới Real Madrid

Thành Đạt (Tổng hợp), Theo Trí Thức Trẻ 20:06 08/06/2015

Tờ Goal khẳng định De Gea đã đến gặp giới lãnh đạo và đề đạt nguyện vọng được đến Real Madrid.

De Gea đòi được tới Real Madrid

Jorge Mendes, đại diện của De Gea, chia sẻ với tờ Goal rằng thân chủ của ông muốn được chuyển tới Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Nếu Man Utd không nhượng bộ, thủ thành người Tây Ban Nha sẵn sàng hoàn thành nốt năm cuối trong bản hợp đồng để ra đi dưới dạng cầu thủ tự do.



Nếu tới Real Madrid, De Gea sẽ được về sống tại quê hương và chơi bóng cùng những đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha như Casillas, Ramos hay Isco.

Chuyển nhượng tại Arsenal: Petr Cech đến, Wilshere hoặc Cazorla đi

Dù vô địch FA Cup nhưng đây không thể nói là mùa giải thành công của Arsenal. Theo tờ Goal, Wenger sẽ lại chi đậm trong mùa Hè năm nay để đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Hiện tại, gần như chắc chắn Petr Cech sẽ là tân binh đầu tiên của The Gunners. Ngoài ra, Wenger cũng đã lên kế hoạch cải tạo hàng tiền vệ và rất có thể Wilshere hay Cazorla sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những gương mặt mới.

Luis Enrique sẽ ở lại Barca



Đó là tiết lộ của chủ tịch CLB Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu, trên tờ Sport. Ông này đưa ra dẫn chứng bằng thông tin chính HLV trẻ người TBN đã yêu cầu chiêu mộ Aleix Vidal từ Sevilla để thay thế cho Dani Alves.

"Không có lý do gì để chia tay Enrique một khi cậu ấy đã giành được điểm tuyệt đối ngay trong mùa giải đầu tiên", Bartomeu khẳng định.

HLV Miura đau đầu vì thẻ phạt của các học trò


Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, HLV Miura trao đổi với các cộng sự rằng việc có quá nhiều cầu thủ dính một thẻ vàng khiến  ông hết sức khó khăn trong việc bố trí đội hình xuất phát trận gặp U-23 Thái Lan diễn ra lúc 19g30 (giờ VN) tối 10-6 tới đây trên sân vận động Bishan. Trong số 7 cầu thủ dính một thẻ vàng, có năm người thường xuyên đá chính hoặc là quân bài chủ lực của U-23 VN như Công Phượng, Hồng Quân, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Mạnh Hùng. Nếu chẳng may họ dính thêm một thẻ phạt nữa trong trận cuối cùng vòng bảng với U-23 Thái Lan, xem như phải nghỉ đá trận bán kết.

Chuẩn bị đại chiến Thái Lan, U23 Việt Nam chia quân luyện tập

Cán bộ truyền thông VFF đi theo đội cho biết, tuyển U23 Việt Nam sẽ tập ở sân Bukit Gombak thay vì Nanyang Poly. Trong buổi tập này, sẽ chỉ có các cầu thủ dự bị được ra sân tập, trong khi những cầu thủ đá chính sẽ tập thể lực ngay tại khách sạn.

HLV Miura muốn giữ sức cho các cầu thủ đá chính, vừa muốn giấu bài trước cuộc đọ sức quan trọng với U23 Thái Lan ngày 10/6 tới.

FIFA cố tình thay đổi quốc gia giành quyền World Cup 2010

Theo tờ Sunday Times, Ma-rốc là nước giành quyền đăng cai WC 2010 chứ không phải là Nam Phi. Theo đó, dù Ma-rốc có số phiếu nhiều hơn, nhưng bằng cách nào đó, Nam Phi lại là quốc gia được FIFA công bố giành chiến thắng.

Chicharito sẽ chiến đấu cho 1 suất đá chính ở Man Utd



Phát biểu với giới truyền thông, tiền đạo người Mexico cho hay: "Năm ngoái, Man Utd không được dự Champions League và đó là lý do Van Gaal muốn đội hình co nhỏ lại. Bây giờ tình hình đã thay đổi, tôi nghĩ HLV sẽ cho tôi cơ hội được thể hiện mình".

Cũng theo Chicharito, anh sẽ rất vui nếu được HLV mới của Real Madrid, ông Benitez, gọi trở lại sân Bernabeu.