Bản tin sáng 11/6: Ông Lê Thụy Hải lại chê HLV Miura

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:30 11/06/2015

Sau thất bại 1-3 trước U23 Thái Lan, HLV Lê Thụy Hải cho rằng U23 Việt Nam dưới tay HLV Miura chưa có chiến thuật gì cụ thể.

Ông Lê Thụy Hải lại chê HLV Miura

“Qua 5 trận, phải nói thật là ông Miura không có một đội hình ổn định mà xếp những con người đang có vào những vị trí khác nhau”- HLV Lê Thụy Hải nói trong cuộc trả lời tờ Thể thao và văn hóa. Theo cựu HLV Becamex Bình Dương, những cầu thủ Việt Nam chưa giỏi đến mức có thể đá vị trí nào cũng được nhưng HLV Miura lại thay đổi quá nhiều ở các vị trí. HLV Miura đã xếp U23 Việt Nam chơi 4-4-2, 4-1-4-1 và mới nhất là 5-4-1 trước U23 Thái Lan nhưng chưa cho thấy chiến thuật nào cụ thể. Nhận xét của ông Hải hoàn toàn chính xác ở khía cạnh chuyên môn, song rất có thể đó là tính toán của HLV Miura như ông từng tuyên bố: “Tôi đã có kế hoạch cho từng trận và cả trận chung kết nữa”.



Đức bất ngờ thua ngược Mỹ

Không tung ra đội hình mạnh nhất trong trận giao hữu với Mỹ đêm qua, nhưng Đức sớm có bàn thắng ở phút 12 do công của Goetze. Nhưng không hề có một chiến thắng cho nhà đương kim vô địch thế giới, trái lại là một thất bại của thầy trò HLV Loew. Diskerud (41’) và Brad Evans đã ghi 2 bàn giúp Mỹ thắng ngược Die Mannschaft.


Real Madrid sẽ vô địch Liga mùa tới

HLV Simeone dự đoán Real Madrid sẽ soán ngôi Barca để vô địch La Liga mùa tới. Trong 7 năm qua, “Los Blancos” mới chỉ một lần đăng quang ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha dưới thời HLV Mourinho vào năm 2012.

Mourinho sẽ hồi sinh Falcao

Trước báo giới, HLV Mourinho thừa nhận muốn đưa Falcao về sân Stamford Bridge, đồng thời ngầm chê Man United không biết sử dụng Mãnh hổ người Colombia. "Tôi thực sự bị tổn thương khi nhiều người ở Anh nghĩ rằng Falcao sẽ chơi tệ như những gì họ nhìn thấy ở Manchester United. Tôi biết rõ về Falcao, người mà tôi luôn theo dõi khi cậu ta còn khoác áo Atletico Madrid. Nếu có thể giúp Falcao lấy lại đẳng cấp của mình, tôi sẽ làm”, Mourinho chia sẻ.



Arsenal chia tay 2 cầu thủ

Cách đây ít giờ, Ban lãnh đạo Arsenal đã ra thông báo thanh lý hợp đồng với Abou Diaby sau 9 năm gắn bó. Cập bến sân Emirates năm 2006, Diaby đã liên tiếp mắc phải 42 ca chấn thương lớn nhỏ và được mệnh danh là “ông vua chấn thương” của làng bóng đá thế giới. Trong số 3339 ngày thi đấu trong màu áo Arsenal, Diaby có tới 1554 ngày vắng mặt vì chấn thương và chỉ thi đấu được 125 trận ghi được 14 bàn. Ngoài Diaby, ngôi sao Nhật Bản Miyaichi cũng bị Arsenal thải loại.

Man City dùng lương “khủng” dụ Pogba

Theo L’Equipe, BLĐ Man City đã sẵn sàng cung cấp cho Pogba một bản hợp đồng 5 năm kèm theo đó là mức lương khó có thể cưỡng lại, 17 triệu euro/năm. Trong trường hợp thương vụ này thành công, Pogba sẽ chính thức vượt qua Yaya Toure để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Etihad.



Alves ở lại Barca vì Messi

Dani Alves tiết lộ, hậu vệ người Brazil đã suy nghĩ lại và quyết định ký bản hợp đồng mới với Barca sau khi lắng nghe lời khuyên của Messi. Quyết định ở lại Nou Camp của Alves đã khiến Xavi cảm thấy vô cùng bất ngờ.
 
Nadal sẽ đụng Baghdatis ở giải Stuttgart mở rộng

Sau những thất bại triền miên tại các giải đấu lớn trên sân đất nện, Nadal (hạt giống số 1 đơn) tới Stuttgart với mong muốn tìm kiếm danh hiệu để “giải sầu”, tạo động lực cho phần tiếp theo của mùa giải. Đối thủ trong ngày ra quân của “bò tót” sẽ là Marcos Baghdatis, người đã vượt qua Rosol ở vòng 1 (6-3 và 6-4).