Bản tin tối 7/6: VĐV Việt Nam "kêu trời" vì nước chủ nhà Singapore

, Theo Trí Thức Trẻ 19:53 07/06/2015

Sau sự cố mất điện ngày hôm qua, đến sáng nay, các VĐV tham dự nội dung Marathon tiếp tục gặp khó khăn bởi ban tổ chức.

Singapore tiếp tục làm khó các VĐV

Sau sự cố mất điện ở bộ môn bắn súng vào hôm qua, đến hôm nay 7/6, chủ nhà Singapore lại để xảy ra thêm một sự cố hy hữu nữa khiến nhiều đoàn bức xúc.

Cụ thể, trong nội dung thi marathon nữ diễn ra sáng nay, đã có khá nhiều VĐV bị lạc đường vì suốt hành trình dài 42km họ gần như không nhận được bất kỳ một sự giúp đỡ nào từ nước chủ nhà.

VĐV Lâm Thị Thủy của đoàn Việt Nam nằm trong số những người gặp phải sự cố nói trên. Theo chia sẻ của Thủy, trên đường chạy từ đầu đến cuối, cô chủ yếu chỉ chạy theo nhóm đua vì không gặp được nhân viên nào từ BTC. Khi các VĐV bắt đầu tách tốp thì mỗi người phải tự định vị đường đi cho mình. Dù bị lạc đường gần 30 phút, nhưng VĐV Lâm Thị Thủy vẫn cán đích ở vị trí thứ 4 với thành tích 3 giờ 14 phút 10 giây.

 
Lâm Thị Thủy gặp khó khăn từ BTC.

Cùng chung nỗi bức xúc với Lâm Thị Thủy là nữ VĐV Vongvorachoti Jane của Thái Lan. VĐV này cho biết, cô buộc phải bỏ cuộc giữa chừng vì không được tiếp nước.

Vô địch SEA Games, Dương Thúy Vi nhắm tới giải thế giới

Tôi hài lòng và tự hào với màn biểu diễn hôm nay nhưng nghĩ rằng mình cần cố gắng hơn nữa. Sau SEA Games, mục tiêu tiếp theo là giải vô địch thế giới. Tôi còn có thể làm tốt hơn”, Dương Thúy Vi chia sẻ sau khi giành HC vàng trong ngày thi đấu hôm 7/6.


Với phong thái tự tin, Dương Thúy Vi xuất sắc hoàn thành bài biểu diễn kiếm thuật nữ với điểm số 9,7. Qua đó Thúy Vi mang về chiếc HC vàng đầu tiên cho đội tuyển Wushu Việt Nam tại SEA Games 28 trong ngày hôm nay.

U23 Việt Nam là đội có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất

Tính đến lúc này, U23 Việt Nam đang là đội có nhiều cầu thủ đã ghi bàn nhất ở môn bóng đá nam SEA Games 28. Theo đó, 9 cầu thủ đã lập công ở 3 trận đã qua, trong đó cặp tiền đạo Hồng Quân – Công Phượng đã có lần lượt là 2 và 3 bàn thắng. 7 cầu thủ còn lại của U23 Việt Nam đã ghi 1 bàn gồm Mạnh Hùng, Thanh Bình, Văn Toàn, Huy Toàn, Đức Huy, Phi Sơn và Thanh Hiền.

Falcao lại "hóa rồng" ở ĐT Colombia

Thi đấu kém cỏi tại MU nhưng mỗi khi khoác lên mình chiếc áo vàng của ĐT Colombia, Falcao lại lột xác hoàn toàn. Trong trận giao hữu sáng nay trước Costa Rica nhằm chuẩn bị cho chiến dịch Copa America, Falcao đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Colombia giành thắng lợi 1-0. Bàn thắng này giúp Mãnh hổ có 25 lần lập công trong màu áo Colombia, nhiều nhất trong lịch sử quốc gia này.


Ronaldo bức xúc vì bị truyền thông bám riết

Trên twitter cá nhân mới đây, cầu thủ hay nhất thế giới vừa đăng một thông điệp kể về nỗi khổ bị các tay săn ảnh săn đón và châm chọc thời gian gần đây. "Truyền thông đang cố đánh đập tôi. Nào là thông tin về bạn gái mới, nào là tôi làm thế nọ thế kia. Hãy để tôi được yên. Không ai có thể hủy hoại được hình ảnh của tôi". Được biết lý do mà Ronaldo bức xúc là bởi anh bị giới truyền thông không ngừng bám theo. Các phóng viên còn chộp được cảnh CR7 bị bắt quả tang tè bậy tại Pháp và đưa ra các tin đồn về bạn gái mới.


Liverpool muốn mang Tevez trở lại Anh

Trước phong độ xuất sắc của Carlos Tevez trong màu áo Juventus ở mùa giải vừa qua, Liverpool đang rất muốn đưa tiền đạo người Argentina về sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy vậy, khả năng thành công của thương vụ này là không cao khi Juve không có ý định chia tay Tevez.

Juventus sẽ bạo chi sau thất bại tại Champions League

Thất bại trước Barcelona đã khiến Nhà ĐKVĐ Serie A bỏ lỡ cơ hội giành cú ăn 3 lần đầu tiên trong lịch sử. Có lẽ bởi vậy mà sau trận thua ở Berlin, Giám đốc điều hành Juventus, ông Beppe Marotta đã mạnh miệng tuyên bố sẽ đầu tư mạnh trong phiên chợ Hè năm nay.


Chúng tôi vô cùng hài lòng khi đã tới được đây. Thất bại này sẽ không cản bước được chúng tôi. Chúng tôi đã sẵn sàng làm mọi việc cần thiết để giúp đội bóng cải thiện cho cuộc chiến ở mùa giải tới”, Giám đốc Marotta chia sẻ.

Mọi người đều nhìn nhận đây chỉ là điểm khởi đầu. Đây là mùa giải khó tin trừ kết quả ở trận đấu đêm qua. Có 1 sự hổ thẹn bởi Pogba đáng được hưởng 1 quả phạt đền. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không lấy đó làm lí do để bào chữa. Nhiệm vụ của chúng tôi ở thời điểm này là cải tổ đội hình để có thể làm lại ở mùa giải tới”, ông Marotta nói thêm.

Barcelona có sao Sevilla

Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định, Barca đã chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Aleix Vidal của Sevilla với giá 10 triệu euro. Bản hợp đồng này sẽ được công bố vào tuần tới.


Mùa giải 2014/15, cầu thủ chạy cánh 25 tuổi người Tây Ban Nha này đã thi đấu 35 trận cho Sevilla và ghi được 3 bàn thắng. Anh là một trong những nhân tố chính giúp Sevilla bảo vệ thành công chức vô địch Europa League.

"Quái vật 2 đầu" thất bại ở Roland Garros

Trong trận chung kết đôi nam Pháp mở rộng năm nay, dù được đánh giá cao hơn nhưng cặp song sinh Bob và Mike Bryan đã bất ngờ thất bại với tỉ số 7-6(5), 6-7 (5), 5-7 trước cặp đôi  Ivan Dodig và Marcelo Melo. Như vậy, anh em nhà Brian vẫn chưa thể có lần thứ 3 đăng quang ở Roland Garros nội dung đôi nam sau 2 lần vô địch vào các năm 2003 và 2013.

Serena không tin vào kỳ tích của mình

Tay vợt số 1 thế giới nói trong xúc động về chức vô địch Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp: “Tôi không thể tin mình đã giành danh hiệu thứ 20 tại Paris. Đó là giấc mơ đối với tôi. Cảm ơn các bạn vì sự cổ vũ. Tôi yêu các bạn”. Hiện tại, Serena chỉ còn kém kỷ lục của huyền thoại Steffi Graf đúng 2 Grand Slam.