Bản tin sáng 4/6: U23 Việt Nam thắng hủy diệt, HLV Kiatisak tức tốc sang Singapore

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:15 04/06/2015

HLV Kiatisak vừa phải tức tốc sang Singapore để nắm tình hình về U23 Thái Lan cũng như các đối thủ, đặc biệt là U23 Việt Nam.

Kiatisak tức tốc sang Singapore

Trước thềm SEA Games 28, HLV Kiatisak tuyên bố ông sẽ không dẫn dắt U23 Thái Lan mà nhường quyền cho trợ lý Choketawee Promrut để dồn sức cho vòng loại World Cup 2018. Song ngay sau khi U23 Việt Nam hủy diệt U23 Malaysia 5-1, nhà cầm quân này đã phải tức tốc sang Singapore nắm tình hình và nhiều khả năng HLV Kiatisak lo sợ U23 Thái Lan sẽ mất ngôi đầu bảng. 

HLV Kiatisak sẽ ngồi ghế chỉ đạo trận U23 Thái Lan gặp U23 Malaysia chiều nay và có thể một lần nữa đối đầu với HLV Miura ngày 10/6 tới khi gặp lại U23 Việt Nam. "Tôi mong các cầu thủ U23 Thái Lan chơi tập trung, nghiên cứu kỹ đối thủ để có được thế trận thuận lợi ở trận cuối vòng bảng cũng như các trận sau đó”- phát biểu của Kiatisak trên tờ Siam Sport cho thấy Thái Lan đã dành cho Việt Nam sự tôn trọng nhất định.



Mourinho hết hy vọng chiêu mộ Icardi

Cần một chân sút chia lửa với Diego Costa sau khi Drogba ra đi, HLV Mourinho đã ngắm đến Mauro Icardi. Song kế hoạch chiêu mộ chân sút này của Người đặc biệt đã phá sản khi Inter xác nhận đã ký gia hạn với Icardi đến Hè 2019.



Petr Cech đòi sang Arsenal

HLV Mourinho đã cảnh báo ông sẽ không bán Petr Cech cho các đối thủ trực tiếp ở Premier League như Arsenal hay Man United. Nhưng theo Goal.com, thủ thành CH Czech vẫn kiên quyết muốn chuyển sang Arsenal để ở lại London bởi 2 con của Petr Cech đều đang học ở thủ đô nước Anh.

Newcastle bổ nhiệm McClaren

Cách đây ít giờ, Newcastle đã chính thức bổ nhiệm HLV Steve McClaren vào chiếc ghế nóng ở sân St James Park thay HLV tạm quyền John Carver. McClaren mới bị Derby County sa thải vì không giúp đội bóng này giành suất đá play-off thăng hạng Premier League.

Juventus gặp họa

Trước thềm trận chung kết Champions League với Barcelona, Juventus đón tin dữ khi Chiellini gặp vấn đề về cơ và phải bỏ dở buổi tập hôm qua. Trong ngày hôm nay, trung vệ gạo cội này sẽ được đưa đi kiểm tra y tế để xác định mức độ chấn thương.



Jackson Martin được phép rời Porto

Trên tờ Record, Jackson Martinez xác nhận Porto đồng ý cho anh được rời sân Dragao trong mùa Hè này. Mặc dù được hàng loạt đội bóng săn đón, trong đó có Arsena, chân sút Colombia chia sẻ muốn tập trung cho Copa America 2015 trước khi tính bến đỗ mới.

Pirlo theo chân Lampard? 

Theo AS, Andrea Pirlo đã chấp nhận lời mời từ CLB New York City và sẽ chia tay Juventus ngay sau trận chung kết Champions League với Barcelona. New York City chính là đội bóng đã chiêu mộ thành công Frank Lampard hồi mùa Hè năm ngoái. 



Neymar ép Barca giữ Alves

Chia sẻ trên SkySport, Neymar khẳng định nếu là Chủ tịch của Barcelona, anh đã kí bản hợp đồng mới với Dani Alves từ lâu. Chân sút người Brazil rất muốn người đồng đội của mình tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou.

Pháp và Nam Phi hối lộ để đăng cai World Cup 

Phó Chủ tịch LĐBĐ Bắc Trung Mỹ và Carribe (CONCACAF) Chuck Blazer thừa nhận ông và nhiều quan chức cấp cao như mình ở FIFA đã nhận tiền từ nước chủ nhà để Nam Phi được đăng cai giải đấu này. Blazer còn nói ở kỳ World Cup xa hơn nữa, Pháp 1998, FIFA cũng liên quan tới hàng loạt hành động sai trái tương tự trước thềm giải đấu xảy ra. Những thông tin gây sốc này xuất hiện chỉ 24 giờ sau khi Sepp Blatter từ bỏ chức chủ tịch.

Tiến Nhật dành tiền thưởng tặng mẹ

Sau khi trở thành VĐV giành chiếc Huy chương vàng đầu tiên cho Đoàn Thể thao Việt Nam ở SEA Games 28, Tiến Nhật đã nhận được một khoản tiền không nhỏ, cùng với xe máy, màn hình Led 40 inch, 1 vé máy bay khứ hồi nội địa... Tiến Nhật chia sẻ, anh sẽ dành khoản tiền này cho mẹ, người đã vất vả nuôi hai anh em Tiến Nhật ăn học từ nhỏ bởi cha anh mất đã cách đây gần 20 năm.



Djokovic hạ bệ Nadal

Sau 6 lần liên tiếp toàn thua Rafael Nadal trên mặt sân đất nện, Novak Djokovic đã có chiến thắng đầu tiên khi hạ tay vợt người Tây Ban Nha ở tứ kết Roland Garros 2015 sau 3 set với các tỷ số 7-5, 6-3, 6-1. Ở bán kết, Djokovic sẽ chạm trán Andy Murray, người bạn thân đã đánh bại David Ferrer sau 4 ván với tỉ số 7-6, 6-2, 5-7 và 6-1.

Ở hai trận tứ kết nữ trước đó, Serena Wiliams nhẹ nhàng vượt qua Sara Errani với tỉ số 6-1 và 6-3 trong khi tay vợt người Thụy Sĩ Timea Bacsinszky lần đầu tiên vào đến bán kết giải Pháp mở rộng nhờ chiến thắng 6-4, 7-5 trước Alison Van Uytvanck (Bỉ).



Hoàng Nam kết thúc phiêu lưu ở Roland Garros trẻ

Sau khi dừng chân ở vòng ba đơn nam trẻ trước Manuel Pena Lopez, Lý Hoàng Nam sau đó cùng với Bogdan Bobrov (Nga) dự tranh vòng hai nội dung đôi nam trẻ. Đối đầu cùng Sandkaulen (Đức) - Valkusz (Hungary), đôi Hoàng Nam  - Bobrov tiếp tục thua với tỉ số 2-6, 5-7.