Bản tin sáng 1/3: Mourinho gián tiếp thừa nhận không thể chiêu mộ Messi

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:28 01/03/2015

Trước báo giới, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ quan điểm cá nhân về tương lai của Lionel Messi.

Messi sẽ không rời khỏi Nou Camp

“Tôi nghĩ rằng rất khó có chuyện Leo rời khỏi Barcelona. Tôi có cảm giác rằng Messi sẽ không bao giờ rời khỏi đội bóng đã làm nên danh tiếng và tầm vóc vĩ đại của cậu ấy. Có thể tôi sai bởi vì không ai biết bất cứ điều gì có thể xảy ra trong tương lai. Barcelona sẽ không mở cửa cho Messi ra đi. Và tôi không thể hình dung ra Messi chơi bóng ở CLB khác ngoài Barcelona.”- Mourinho nói trên tờ La Gazzetta dello Sport. Phát biểu này của “Người đặc biệt” xem như một lời khẳng định rằng Chelsea sẽ không theo đuổi siêu sao người Argentina như báo giới đồn thổi. Ở trận đấu vừa qua tại vòng 25 La Liga, siêu sao người Argentina cũng ghi 1 bàn để đóng góp vào chiến thắng 3-1 của đội bóng xứ Catalunya trên sân của Granada.



Aubameyang và Marco Reus ăn mừng siêu độc

Sau khi có bàn mở tỷ số vào lưới Schalke trong trận đấu đêm qua, Aubameyang nhặt bộ đồ hóa trang đã để ở cạnh cầu môn từ trước và sau đó, cùng Reus mặc vào. Aubameyang đóng vai Người dơi, còn Reus đeo mặt nạ Robin. Màn ăn mừng siêu độc này đã được hưởng ứng nhiệt liệt từ các khán giả nhà. Sau bàn mở tỷ số của Aubameyang phút 78, Dortmund chỉ mất 7 phút để ghi liên tiếp 2 bàn nữa do công của Mkhitaryan và Marco Reus. Với chiến thắng 3-0 trước Schalke trong trận derby vùng Ruhr, Dortmund đã leo lên vị trí thứ 10.



Van Gaal khen Young và Falcao

“Ashley Young đã chơi rất tốt. Cậu ấy mang đến sức mạnh trong cả tấn công và phòng ngự ở cánh của mình, vì vậy tôi rất hài lòng với cậu ấy. Các cầu thủ khác cũng thi đấu tốt. Tôi cũng vui mừng khi Falcao có những khoảnh khắc tuyệt vời và mang về lợi thế lớn cho đội bóng.”- HLV Van Gaal phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Sunderland. 

Ancelotti cảnh báo học trò

HLV Carlo Ancelotti cho rằng trước mắt Real Madrid là 3 trận đấu quan trọng không kém El Clasico. 3 trận này với các đối thủ lần lượt là Villarreal, Bilbao (La Liga) và Schalke (Champions League).

Arsenal vẫn lãi dù mua sắm kỷ lục

Theo bản công bố tài chính, doanh thu của Arsenal trong 6 tháng cuối năm đã tăng 12,6 triệu bảng so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 148,5 triệu bảng (tính tới cuối tháng 11). Nhờ đó, “Pháo thủ” đã đạt khoản lãi (trước thuế) ở mức 11,1 triệu bảng. Điều đáng nói, Arsenal đã bỏ ra số tiền kỷ lục 90 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong năm qua. 



Juventus theo đuổi bộ đôi PSG

GĐĐH Giuseppe Marotta thừa nhận Juventus muốn có chữ kí của Marco Verratti và Edinson Cavani, 2 cầu thủ ngôi sao của PSG. Có khả năng sau khi bán Paul Pogba, đội bóng thành Turin sẽ xúc tiến 2 thương vụ này.

HLV Miura vui vì... không khí lạnh

Khi biết tin đợt nắng nóng sẽ kết thúc vào hôm nay, HLV Miura đã tỏ ra lạc quan và cho rằng điều này sẽ giúp các cầu thủ Olympic Việt Nam tập luyện hiệu quả hơn. Vài ngày trước, thời tiết nóng bức đã gây ra những vất vả cho các học trò của HLV Miura.

Truyền thông Anh sôi sục vì đại chiến Mayweather vs Pacquiao

Sky Sports, BT Sport và ITV đang chạy đua trong việc mua bản quyền của trận so găng thế kỷ giữa 2 tên tuổi đình đám của làng boxing.  Mayweather sẽ chạm trán Pacquiao vào ngày 2/5 tới tại Las Vegas và giá bản quyền truyền hình mà ban tổ chức đưa ra cho xứ sương mù là từ 5 đến 10 triệu bảng.



Andy Murray rơi xuống thứ 5

Thất bại gây sốc trước tay vợt 18 tuổi Borna Coric ở tứ kết Dubai Championship khiến tay vợt số 1 nước Anh bị tụt 2 bậc trên bảng xếp hạng ATP. Thứ Hai tuần trước, anh còn chiếm vị trí thứ 3 của Rafael Nadal. Nhưng hiện tại, tay vợt 27 tuổi này xếp sau lần lượt Djokovic, Federer, Nadal và Nishikori.