Bản tin sáng 11/5: Học trò gãy xương sườn, HLV Miura lên tiếng xin lỗi

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 11/05/2015

Sau khi Ngô Hoàng Thịnh phải chia tay SEA Games 28 vì chấn thương, HLV Miura đã có cuộc nói chuyện riêng và xin lỗi tiền vệ xứ Nghệ.

HLV Miura xin lỗi Ngô Hoàng Thịnh

Trong trận đấu U23 Việt Nam hòa U23 Hàn Quốc (0-0), Ngô Hoàng Thịnh đã dính chấn thương rạn dây chằng và chắc chắn sẽ không kịp hồi phục dự SEA Games 28. Sau bữa cơm tối, HLV Miura đã có cuộc nói chuyện riêng với tiền vệ sinh năm 1992 người Nghệ An. “HLV Miura đã xin lỗi vì chấn thương gãy xương sườn của tôi một phần xuất phát từ việc ông luôn yêu cầu các học trò phải chơi máu lửa. Tôi trả lời HLV Miura rằng, đó là phong cách thi đấu của mình ở bất cứ cấp độ nào và chấp nhận rủi ro xảy ra. Nếu không thi đấu máu lửa, tôi không còn là mình. Nên tôi không trách ai cả”- Hoàng Thịnh chia sẻ. Hoàng Thịnh là trường hợp thứ hai chia tay U23 Việt Nam sau tiền vệ Văn Long của CLB Đà Nẵng (chấn thương cơ háng).



Gerrard hết lời khen ngợi Mourinho

"Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho Mourinho. Ông ấy là HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mourinho đã nhiều lần thuyết phục tôi về làm việc với ông ấy. Nếu không phải là fan của Liverpool, tôi đã nhận lời rồi", Gerrard nói với hãng tin Sky Sports sau trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Chelsea. 



De Gea sẽ rời Man United

Trên trang Twitter cá nhân, cựu trung vệ Jaime Carragher tin chắc rằng thủ thành De Gea sau khi mùa giải này khép lại. Hiện Real Madrid vẫn đang liên hệ để đưa De Gea về Bernabeu thay thế Iker Casillas.

Cầu thủ Bayern mất niềm tin vào Pep

Thông tin này được chính GĐTT Mathias Sammer tiết lộ trên kênh Sky (Đức). Theo lời Sammer, Pep Guardiola thừa nhận mùa giải gần như đã chấm hết và việc xoay tua đội hình, làm mất đi sự ổn định là một phần nguyên nhân.



Real Madrid đón tin vui 

"Cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn. Tôi đã tới kiểm tra ở bệnh viện và không gặp bất kỳ vấn đề gì nghiêm trọng. Chúng tôi đã sẵn sàng đại chiến với Juventus vào thứ Tư”- Toni Kroos chia sẻ trên Twitter. Sau thất bại 1-2 ở lượt đi, Real Madrid chỉ cần thắng 1-0 ở cuộc tái đấu Juve ở Bernabeu để lọt vào trận chung kết.

Van Gaal nên dùng cầu thủ trẻ

Theo truyền thông Anh, trợ lý Ryan Giggs đang cố gắng thuyết phục HLV Van Gaal tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ ở học viện có điều kiện ra sân thi đấu vòng cuối cùng gặp Hull City trong trường hợp Man Utd chắc suất dự Champions League.

Thủ môn Việt Kiều muốn khoác áo U23 Việt Nam

Thủ môn có bố người Việt, mẹ là người Nga – Đặng Văn Lâm bày tỏ mong muốn được khoác áo U23 Việt Nam và bước đầu đã trao đổi qua điện thoại với HLV Miura. Thủ thành sinh năm 1993 này từng được đào tạo tại đội trẻ Spartak Moskva và Dynamo Moskva. Từ năm 2010 đến 2014, Văn Lâm đã về nước thi đấu, từng khoác áo CLB HAGL năm 2011, sau đó được đội bóng phố Núi cho Hoang Anh Attapeu mượn ở mùa giải 2013. Từ cuối năm 2014 đến nay, Văn Lâm là thủ môn của CLB FC Rodina tại giải hạng 2 ở Nga và phụ trách huấn luyện thủ môn tại đội trẻ CLB này.



Thái Lan vô địch giải nữ Đông Nam Á

Trong trận chung kết giải vô địch bóng đá nữ châu Á, Thái Lan đã đánh bại Myanmar với tỷ số 3-2 để giành chức vô địch. Với chiến thắng này, đội nữ xứ sở Chùa vàng càng khẳng định vị trí thống trị của họ trong khu vực.

Murray vô địch Giải Madrid Masters

Rạng sáng 11/5, Andy Murray đã xuất sắc đánh bại Rafael Nadal 6-3, 6-2 trong trận chung kết để đăng quang Giải Madrid Masters 2015. Đây là chiến thắng thứ 6 của Murray trước Nadal sau 21 lần đối đầu nhưng mới là chiến thắng đầu tiên của anh trước tay vợt người Tây Ban Nha trên mặt sân đất nện. Sau Munich Open, đây là chức vô địch thứ 2 của tay vợt người Anh trong năm 2015 và đều ở trên sân đất nện. 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày