Bản tin tối 13/5: Pique mong sẽ có trận El Clasico ở chung kết Champions League

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:42 13/05/2015

Về lý thuyết, Real Madrid sẽ là đối thủ mà Barcelona phải cẩn trọng hơn nếu thầy trò HLV Ancelotti lọt vào trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, Pique lại rất mong muốn điều này xảy ra.

Luis Enrique hướng tới cú ăn 3 vĩ đại



Với sự tỏa sáng của tam tấu Messi - Neymar - Suarez, Barcelona đã lọt vào trận CK Champions League 2014/15. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã điền tên mình ở trận CK Copa Del Rey, cùng với đó là vị trí thứ 1 La Liga với 4 điểm nhiều hơn Real Madrid ở thời điểm mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Khi được hỏi về khả năng cùng Barca giành cú ăn 3 sau khi mùa giải kết thúc, Luis Enrique tỏ ra rất tự tin. HLV người TBN cho hay: "Dĩ nhiên là Barcelona muốn làm được điều đó. Chúng tôi sẽ lần lượt giành chiến thắng trong mỗi trận ở cả 3 giải đấu".

Pacquiao trở về quê nhà trong vòng vây của người hâm mộ

Sau khi phẫu thuật chấn thương vai thành công, Pacquiao cùng các thành viên trong đội của mình quay trở về Manila trong sự chào đón của người dân Philippines.


Chia sẻ với các CĐV, Pacman cho biết ở thời điểm hiện tại, anh chỉ tập trung vào việc hồi phục sau chấn thương và sẽ quyết định có thi đấu tiếp hay không trong thời gian tới.

Xavi xác lập kỷ lục mới ở Champions League

Với việc được tung vào sân thay người ở trận đấu với Bayern Munich, Xavi đã có lần thứ 150 thi đấu ở Champions League. Thành tích này giúp Xavi vượt qua Casillas (149 lần) để trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên, nhiều khả năng Xavi sẽ bị Casillas đuổi kịp bởi gần như chắc chắn thủ môn người TBN sẽ thi đấu ở trận BK lượt về với Juventus đêm nay.

Cầu thủ U23 Việt Nam thận trọng trước đối thủ U23 Thái Lan


Tiền vệ Võ Huy Toàn đánh giá, dù thiếu HLV Kiatisak tại SEA Games 28, U23 Thái Lan vẫn là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch của giải. Sau buổi tập sáng 13/5, cầu thủ thuộc biên chế CLB Đà Nẵng phát biểu: “Thái Lan là đương kim vô địch SEA Games. Họ có dàn cầu thủ đồng đều và tài năng nên tôi không nghĩ việc thiếu HLV Kiatisak là thuận lợi lớn dành cho U23 Việt Nam”.

Pique: "Hãy mang Real tới đây"


Về lý thuyết, Real Madrid sẽ là đối thủ mà Barcelona phải cẩn trọng hơn nếu thầy trò HLV Ancelotti lọt vào trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, Pique lại rất mong muốn điều này xảy ra.

"Thật thú vị khi được đối đầu với đại kình địch ở trận CK Champions League. Đó sẽ là trận cầu đi vào lịch sử và giúp cho cú ăn 3 của tôi trở nên lung linh hơn", Pique chia sẻ với tờ AS.

Sterling sẽ rời Liverpool

Đó là nhận định của Phil Thompson, một cựu nhân viên Liverpool. "Cơ hội để Liverpool giữ chân Sterling là không nhiều. Đang có nhiều dấu hiệu cho thấy cậu ấy sẽ rời sân Anfield ngay trong mùa hè. Nếu Sterling buộc phải ở lại, cậu ấy cũng không thể gánh vác trách nhiệm ghi bàn cho Liverpool. Đơn giản bởi cậu ta không phải mẫu cầu thủ săn bàn thực thụ".