Bản tin tối 16/5: Mayweather bị khán giả Mỹ la ó, huýt sáo

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 19:50 16/05/2015

Mặc dù thắng Pacquiao trong trận so găng thế kỷ, nhưng Mayweather vẫn không chiếm được tình cảm của người dân Mỹ.

Xem bóng rổ, Mayweather bị la ó

Trong trận bóng rổ giữa 2 đội Warriors và Memphis hôm qua, Mayweather đã dự khán theo dõi. Khi ống kính máy quay phát hình tay đấm có biệt danh “Độc cô cầu bại”, cả khán đài đã vang lên những tiếng la ó, huýt sáo chế nhạo Mayweather. Trước phản ứng này của người hâm mộ, Mayweather vẫn cười tươi như chẳng có chuyện gì xảy ra. Ngoài tính kiêu căng, hợm hĩnh, khoe của, chiến thắng không thuyết phục trước Pacquiao khiến người Mỹ lại càng thêm ghét Mayweather. Trong khi đó, dù thua trận nhưng Pacquiao vẫn được người dân Philippines chào đón như một người hùng khi trở về nước.



Đội trẻ Man United vô địch Premier League

Sau chiến thắng 4-0 trước U21 Man City hồi giữa tuần, nới rộng cách biệt với đối thủ cạnh tranh U21 Chelsea lên thành 6 điểm. Trong trận đấu diễn ra ngày 15/5, đội trẻ của The Blues thất bại 0-1 trước U21 West Ham, kết quả này đồng nghĩa đội U21 M.U vô địch giải trẻ trước 1 vòng đấu.



Barcelona có thể bán cả Messi, Neymar Suarez

Trả lời phỏng vấn nhật báo Handelsblatt (Đức), phó chủ tịch phụ trách tài chính, Javier Faus khẳng định Barcelona sẵn sàng để bộ ba trên ra đi trong trường hợp không thể đáp ứng được những đòi hỏi về lương bổng. Theo Faus, Chelsea hay PSG sẽ là những đội bóng đủ khả năng tạo “bom tấn” và trả cho 3 ngôi sao trên mức lương vượt khung.



Real Madrid ngắm cả Van Persie

Theo Goal, BLĐ Real Madrid đang đưa Van Persie vào tầm ngắm. Mùa giải năm nay, Van Persie ra sân tổng cộng 25 trận cho MU, tiền đạo người Hà Lan ghi được 10 bàn thắng, một con số đáng thất vọng. Hiện có tin Real Madri đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành De Gea.

Mourinho không muốn Petr Cech ra đi

Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định ông muốn Petr Cech tiếp tục ở lại Chelsea thêm một mùa giải nữa. Sau khi phải chịu cảnh dự bị cho Thibaut Courtois quá nhiều lần trong suốt mùa giải năm nay, Petr Cech và mới đây người đại diện của chính thủ thành CH Czech khẳng định anh sẽ ra đi vào cuối mùa.



Đoàn thể thao Việt Nam được treo thưởng tivi, xe máy

Tại SEA Games 28, Đoàn Thể thao Việt Nam được Công ty Nguyễn Kim, Công ty Hòa Bình ký hợp đồng tài trợ. Theo đó, mỗi VĐV (trong đó có các cầu thủ U23 Việt Nam) giành HCV sẽ được thưởng 1 tivi LED 40 inch và 1 chiếc xe máy. 

HAGL thay 6 ngoại binh trong nửa mùa

Mặc dù V-League 2015 mới trôi qua nửa chặng đường, nhưng HAGL đã lập kỷ lục thay tới 6 ngoại binh. Đó là các cầu thủ Morec Mitja (bệnh tim), Darko Lukanovic, Cosmin Goia, Zdravko Dragicevic, Franklin và tiền đạo Moussa. Trong thời gian tới, BLĐ HAGL vẫn tiếp tục tìm kiếm ngoại binh cho giai đoạn 2 và con số thay ngoại binh của đội bóng phố núi có lẽ chưa dừng lại ở đây.

Sau 12 năm, Nadal mới tệ đến vậy

Trận thua Wawrinka ở tứ kết Rome Masters mới đây là lần thứ 5 trong mùa giải Nadal để thua trên mặt sân sở trường của mình. Lần cuối cùng tay vợt Tây Ban Nha để thua trên sân đất nện nhiều như thế đã cách đây 12 năm. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Nadal bước vào Roland Garros mà không có được 1 chức vô địch nào ở các giải đấu đất nện châu Âu trước đó.