Bản tin tối 15/5: Sợ bị sa thải, Ancelotti lập tức ký nháy với Man City

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 21:48 15/05/2015

Sau khi Real Madrid chia tay Champions League, HLV Ancelotti thừa hiểu tương lai của ông đang rất bấp bênh ở sân Bernabeu.

Ancelotti ký nháy với Man City

Theo Sport Mediaset, Man City đã đưa ra một bản hợp đồng nháp cực hấp dẫn với Ancelotti và chiến lược gia người Italia ngay lập tức đồng ý. Trong trường hợp Ancelotti bị Real Madrid sa thải, ông sẽ ngay lập tức chuyển sang dẫn dắt Man City. Trong trường hợp Ancelotti vẫn được giữ lại Bernabeu, đội bóng nửa xanh thành Manchester sẵn sàng đợi đến Hè 2016. Real Madrid đang đối mặt với mùa giải trắng tay sau khi đã chia tay Champions League, Cúp Nhà vua và hiện kém Barcelona tới 4 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga.



Suarez chấn thương khiến Barcelona lo sốt vó

Theo báo chí Tây Ban Nha, Suarez đã dính chấn thương gân khoeo ở trận bán kết lượt về với Bayern và hiện chưa rõ chính xác mức độ nghiêm trọng. Nhiều khả năng tiền đạo Uruguay sẽ không kịp bình phục để góp mặt ở trận gặp Atletico cuối tuần này, trận đấu mà nếu thắng gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ vô địch La Liga sớm 1 vòng đấu. Mùa này, Suarez đã có 24 bàn thắng, hợp với Messi và Neymar tạo thành bộ ba hủy diệt bất cứ hàng phòng ngự nào.



Petr Cech được tự do ra đi 

Người đại diện Viktor Kolar cho biết, Chelsea đồng ý cho Petr Cech đàm phán với các đội bóng khác mặc dù thủ thành người CH Czech vẫn còn hợp đồng với Stamford Bridge. Mùa này, Cech đã không thể cạnh tranh nổi vị trí với Thibaut Courtois nên buộc phải chọn giải pháp ra đi.



Koke từ chối Chelsea

Koke khẳng định chỉ muốn khoác áo Atletico Madrid và sẵn sàng ký bất cứ hợp đồng mới nào với đội chủ sân Vicente Calderon. Đây có thể xem là câu trả lời dứt khoát với Chelsea, đội bóng thành London đang rất muốn có chữ ký của Koke.

Man United phải nuôi báo cô Nani?

Không kham nổi mức lương 110.000 bảng/tuần và phí chuyển nhượng 12 triệu bảng phía Man United yêu cầu, Sporting sẽ trả Nani về Old Trafford khi hợp đồng cho mượn hết hạn. HLV Van Gaal khẳng định Nani không nằm trong kế hoạch của ông, nên nhiều khả năng Man United sẽ phải nuôi báo cô tuyển thủ Bồ Đào Nha. Nani còn 3 năm hợp đồng, có thể tiêu tốn của Man United khoảng 17 triệu bảng tiền lương.



Tiến Dũng chấn thương nhẹ

Trong buổi tập chiều nay của U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng bị đau nhẹ ở vùng dưới đầu gối nên phải tập riêng cùng Tuấn Anh và Phi Sơn. Tuy nhiên, đây chỉ là chấn thương nhẹ và Tiến Dũng có thể vận động trở lại với cường độ cao trong những ngày tới.



Serena Williams nguy cơ chia tay Roland Garros 

Ngay trước thềm trận đấu tại vòng 3 WTA Rome 2015 với người đồng hương Christina McHale, Serena Williams đã phải tuyên bố bỏ cuộc vì chấn thương khuỷu tay. Theo Serene, Ban huấn luyện và bộ phận y tế khuyên cô nên bỏ cuộc để điều trị chấn thương hướng tới các giải đấu lớn hơn. Mặc dù vậy, cô em nhà Williams vẫn đối mặt nguy cơ có thể không kịp bình phục góp mặt ở Roland Garros.

Hoàng Xuân Vinh giành HCĐ bắn súng thế giới

Tại giải đấu đang diễn ra ở Fort Benning, Mỹ, Hoàng Xuân Vinh đã vượt qua vòng loại (xếp thứ 8) ở nội dung 50m súng ngắn, giành vé vào chung kết. Không phải nội dung sở trường, nên Hoàng Xuân Vinh chỉ giành được HCĐ với 168,3 điểm. HCV nội dung này thuộc về Mikec Damir (Serbia, 193,1 điểm) và xạ thủ Hàn Quốc Jin Jongoh đoạt HCB với 191,9 điểm. Cũng ở nội dung này tại Cúp bắn súng thế giới diễn ra ở Hàn Quốc ngày 11-4 vừa qua, Hoàng Xuân Vinh đã lần đầu tiên giành HCĐ quý giá.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày