Bản tin tối 12/5: U23 Thái Lan không có huấn luyện viên trưởng ở SEA Games 28

, Theo Trí Thức Trẻ 17:59 12/05/2015

HLV Kiatisak cho hay ông sẽ không dẫn dắt U23 Thái Lan ở SEA Games 28 diễn ra trên đất Singapore, trong đó môn bóng đá nam khởi tranh từ cuối tháng 5.

Hazard hoàn tất cú đúp giải thưởng cá nhân ở EPL

Cách đây ít giờ, Hiệp hội nhà báo thể thao nước Anh (FWA) đã công bố giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014-15”. Kết quả không có sự khác biệt so với cuộc bình chọn của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA). Cụ thể, Eden Hazard tiếp tục về nhất khi nhận được 53% số phiếu từ hơn 300 nhà báo.


Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Eden Hazard bởi ở Premier League mùa này, tiền vệ người Bỉ thể hiện phong độ rất ổn định, giúp The Blues trở lại ngai vàng bóng đá Anh sau 5 năm chờ đợi. Trong hành trình đưa Chelsea đăng quang, Hazard đã ghi được 14 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo thành bàn.

Lewis Hamilton so tài với huyền thoại Arsenal

Mới đây, nhà đương kim vô địch thế giới đường đua Công thức 1 (F1) Lewis Hamilton đã tham gia vào trận đấu có sự góp mặt của rất nhiều huyền thoại bên phía Arsenal cũng như các bình luận viên thể thao của kênh thể thao Sky Sports. 

Trận đấu được chia làm hai đội, mỗi đội 5 người và Hamilton về đội với những Sol Campbell, Ray Parlour và Robert Pires (áo trắng đỏ) đối đầu với đội Sky Sports (áo sọc đỏ xanh) gồm Thierry Henry và các bình luận viên thể thao của kênh.


Trận đấu sau đó có tỷ số 5-5 và 2 đội buộc phải thi đấu loạt luân lưu. Tại đây, kết quả chung cuộc đội của Thierry Henry giành chiến thắng và trận đấu kết thúc trong tiếng vỗ tay cổ vũ từ phía người hâm mộ.

Kiatisak không dẫn dắt U23 Thái Lan ở SEA Games 28

Trong một phát biểu trên Bangkok Post, HLV Kiatisak cho biết, ông sẽ không cùng ĐT U23 Thái Lan tham dự SEA Games 28 trên đất Singapore. Được biết, lý do khiến HLV Kiatisak không thể tới Singapore là vì bận dẫn dắt đội tuyển các ngôi sao Thái Lan chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Chelsea vào ngày 30/5.


Dù không trực tiếp chỉ đạo các học trò tại SEA Games 28, tuy vậy, HLV Kiatisak vẫn chỉ đạo gián tiếp thông qua điện thoại. Nhiệm vụ của hai trợ lý HLV là phải thường xuyên báo cáo tình hình để Kiatisak đưa ra hướng giải quyết.

Alves tiếp tục ở lại Barcelona

Như vậy là cuối cùng tương lai của Daniel Alves đã có lời giải. Theo nguồn tin từ tờ Goal, hậu vệ người Brazil đã đồng ý ở lại Barcelona. Cụ thể, hợp đồng mới của Daniel Alves có thời hạn 1 năm và cầu thủ này sẽ được gia hạn thêm 1 năm nếu ra sân đủ 60% số trận của Los Blaugrana.


Chiellini muốn Juventus chơi tấn công trước Real

Ở vòng bán kết kết Champions League, Juventus hiện đang chiếm lợi thế trước Real Madrid với chiến thắng 2-1 trên sân nhà. Tuy vậy, theo luật bàn thắng sân khách, Juventus sẽ bị loại nếu thua 0-1 tại Bernabeu vào đêm thứ 5.

Chính vì lẽ đó, Giorgio Chiellini đã kêu gọi các đồng đội tấn công, tìm kiếm bàn thắng ở Bernebau thay vì cố thủ nhằm giữ sạch lưới. Theo anh, khoảng cách 1 bàn quá mong manh và rất nguy hiểm nếu Juventus nhập cuộc với tư tưởng phòng ngự.

Chicharito không có mặt trong đội hình Mexico dự Copa

Dù thể hiện phong độ ấn tượng trong những trận đấu vừa qua cùng Real Madrid nhưng trong mùa Hè tới, Chicharito lại không có cơ hội so tài với các siêu sao như Leo Messi, Neymar ở giải vô địch các quốc gia Nam Mỹ (Copa America). Tiền đạo này vừa bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Mexico chuẩn bị cho giải đấu ở Chile.


Lý do rất đơn giản, HLV Miguel Herrera xác định ưu tiên số 1 của ĐT Mexico trong mùa Hè tới là giải Gold Cup (giải vô địch các quốc gia Bắc Mỹ, Trung Mỹ và Caribe) chứ không phải Copa America, giải đấu mà họ tham dự với tư cách khách mời. Chính vì vậy, Chicharito sẽ được tĩnh dưỡng cho đến khi Gold Cup khởi tranh từ ngày 7/7 ngay sau khi Copa America 2015 kết thúc.

Totti đánh cặp với Djokovic trên sân đất nện

Trong ngày khai mạc Rome Masters 2015, các khán giả tại Italia đã có mặt khá đông trong trận đấu từ thiện ủng hộ trẻ em khuyết tật giữa các ngôi sao bóng đá của AS Roma và các tay vợt hàng đầu thế giới. Khán giả đặc biệt thích thú khi "Hoàng tử Rome" - Totti đánh cặp cùng với tay vợt số 1 thế giới Djokovic. Trận đấu diễn ra trong không khí vui vẻ và tràn ngập tiếng cười của các tay vợt.


Lý Hoàng Nam tăng 190 bậc trên bảng xếp hạng ATP

Ở giải đấu chuyên nghiệp gần nhất, Thailand F2 Futures, Hoàng Nam vào đến tứ kết sau khi đánh bại Jirat Navasrisomboon và Ochi Makoto. Jirat là đối thủ xếp trên Hoàng Nam gần 300 bậc ATP thời điểm đó. Thành tích tại Thái Lan giúp tay vợt của Việt Nam được cộng thêm hai điểm, để bật lên thứ 1.256 từ 1.446 thế giới.

Trên bảng xếp hạng các tay vợt trẻ của Liên đoàn quần vợt quốc tế ITF, Hoàng Nam vẫn đứng thứ 14 - vị trí cao nhất trong lịch sử quần vợt Việt Nam. Anh nhờ đó được xếp hạng hạt giống số 11 tại giải trẻ Roland Garros, diễn ra tại Pháp từ 30/5 đến 6/6.