Bản tin sáng 13/5: Pep Guardiola ngả mũ trước Messi, chúc Barcelona vô địch

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 13/05/2015

Sau chiến thắng 3-2 trước Barcelona nhưng không thể giúp Bayern giành quyền vào chơi chung kết, HLV Pep Guardiola hết lời khen ngợi Messi và chúc đội bóng cũ vô địch Champions League.

Pep Guardiola nói gì sau khi Bayern bị loại?

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Cậu ấy là không thể ngăn chặn. Được dẫn dắt cậu ấy là một đặc ân"- HLV Guardiola tiếp tục thán phục tài năng của siêu sao người Argentina. Trong cuộc họp báo, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng gửi lời chúc may mắn tới đội bóng cũ Barcelona: “Chúc mừng Barca, họ thắng xứng đáng. Từ trái tim mình, tôi hy vọng họ sẽ giành chức vô địch châu Âu lần thứ 5”. Ngoài ra, Pep cũng tự hào vì nỗ lực của các cầu thủ Bayern: “Tôi cảm ơn đội bóng vì toàn bộ mùa giải này. Chúng ta đã làm tốt nhất có thể bất chấp những vấn đề gặp phải. Chúng ta không bao giờ quên thất bại hôm nay, thất bại ở cúp Quốc gia, và tôi chúc mừng các cầu thủ vì đã không từ bỏ”.



Messi vẫn thua kém một người

Hoàng đế Franz Beckenbauer cho rằng ngay cả khi Messi xuất sắc nhất thế giới thì vẫn đứng sau một người. Trong mắt huyền thoại bóng đá Đức, Vua bóng đá Pele mới là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.



Sao Southampton từ chối thành Manchester

Jay Rodriguez vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Southampton. Với động thái này, cả 2 đội bóng thành Manchester đều hết cơ hội chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi.

Pellegrini vẫn ở lại Etihad

Tương lai của HLV Pellegrini có thể sẽ vẫn tiếp tục ở Man City ít nhất thêm một mùa giải nữa. Theo báo chí Anh, việc Pep Guardiola từ chối về sân Etihad khiến BLĐ Man City quyết định giữ Pellegrini.



Tuấn Anh có thể lỡ SEA Games 28

Trong buổi tập hôm qua của U23 Việt Nam, Tuấn Anh đã không thể tham gia. Theo một nguồn tin cho hay, tiền vệ gốc Thái Bình có thể tái phát chấn thương gối và đối mặt nguy cơ không thể tham dự SEA Games. Trong bối cảnh Hoàng Thịnh đã chắc chắn phải ngồi nhà, nếu mất thêm Tuấn Anh sẽ là cơn ác mộng với HLV Miura ở vị trí tiền vệ trung tâm.



Nữ Thái Lan được thưởng 2 tỷ đồng

Theo Bangkok Post, tuyển nữ Thái Lan đã nhận được 3 triệu baht (gần 2 tỷ đồng) tiền thưởng sau chức vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á vừa kết thúc. Sau khi đăng quang, tuyển nữ Thái Lan cũng tự tin đặt mục tiêu giành vé vào vòng 2 World Cup bóng đá nữ 2015 diễn ra vào tháng 6 ở Canada.

Murray vẫn dự Rome Masters

Việc liên tục cày ải trong thời gian qua đã khiến nhiều nguồn tin cho rằng Murray sẽ bỏ giải đấu tại Italia. Song BHL của Murray trong đó có Amelie Mauresmo đã đưa ra quyết định vẫn để tay vợt Scotland thi đấu trong tuần này nhằm duy trì phong độ cao như ở Madrid và tiếp nối đến Roland Garros.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày