Bạn gái Messi mở shop quần áo trẻ em ở quê nhà Argentina

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 06/02/2016

Người đẹp Antonella Roccuzzo vừa khai trương một cửa hàng quần áo trẻ em tại quê nhà Rosario, Argentina.


Messi và Antonella Roccuzzo biết nhau từ nhỏ bởi hai gia đình là hàng xóm của nhau.

Tháng 1/2009, Messi công khai tiết lộ đã có bạn gái trên một kênh truyền hình Tây Ban Nha: "Cô ấy sống ở Argentina, tôi rất hạnh phúc". Vài tuần sau, El Pulga và bạn gái lần đầu xuất hiện cùng nhau tại một lễ hội của xứ Catalan.

Mặc dù chưa kết hôn, nhưng Messi và Antonella đã có với nhau 2 cậu con trai Thiago (sinh năm 2012) và Matteo (2015). Messi thì tất cả đều biết, anh là ngôi sao sáng nhất làng bóng đá thế giới hiện tại.

Vợ Messi mở shop quần áo trẻ em ở quê nhà Argentina - Ảnh 1.

Antonella Roccuzzo không muốn dấn thân vào showbiz.

Còn Antonella làm nghề gì? Hẳn nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi ấy dù biết rằng nàng WAGs này từng theo học ngành dinh dưỡng và cũng từng theo học ngành Giao tiếp xã hội.

Antonella không làm việc gì liên quan đến ngành học cả và cô nàng cũng từ chối mọi lời mời làm người mẫu thời trang. Nhà Messi nào có thiếu tiền và với lối sống giản dị, siêu sao của Barcelona không muốn vợ mình dấn thân vào giới showbiz lắm thị phi.

Nhưng Messi cũng tỏ ra rất tâm lý vì biết rằng nếu để Antonella chỉ ăn chơi và chăm con thì cô cũng chán. Vậy là siêu sao người Argentina đã bàn với bạn gái mở một shop quần áo cho trẻ em ở quê nhà Rosario.

Vợ Messi mở shop quần áo trẻ em ở quê nhà Argentina - Ảnh 2.

Antonella chia sẻ ngày khai trương shop quần áo trẻ em Enfans trên trang Instagram.

Shop của Antonella có tên là Enfans, khai trương hôm thứ Tư vừa qua. Chính Antonella đã hạnh phúc chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. Shop này chuyên bán đồ cho trẻ em từ 0 đến 8 tuổi.

Trước Antonella, hai nàng WAGs Manuelli Correia (vợ Adriano Correia) và Giulia (vợ Maxwell) của Barcelona cũng mở những shop quần áo trẻ em tương tự ở Barcelona.

Hay Dinorah Santana - vợ cũ của Dani Alves cũng khá thành công với cửa hàng thời trang DM3 Fashion Moda.