Bà Becks được mời đóng phim "nóng"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 01/09/2013

Nữ đạo diễn Sam Taylor Johnson dường như rất “kết” Victoria khi dành hết lời mời này đến lời mời khác cho phu nhân của Becks.

Ít ngày trước Vicotoria Beckham từng nhận được 1 lời đề nghị đóng phim hấp dẫn từ nữ đạo diễn nổi tiếng Sam Taylor Johnson. Tuy nhiên sau khi xem xét kịch bản của bộ phim Fifty Shades of Grey (50 sắc thái), bà xã của Beckham nhận thấy dường như nội dung của bộ phim này không mấy phù hợp với mình nên đã từ chối khéo.

Bà Becks được mời đóng phim "nóng" 1
Bà Becks cho rằng mình không còn đủ trẻ trung để vào vai diễn nóng bỏng đó.

Cụ thể, trong phim bà mẹ 4 con sẽ vào vai Ana Steele, 1 cô gái chỉ mới hơn… 21 tuổi và điều đặc biệt cô gái trẻ này sẽ là nô lệ tình dục của anh chàng tỉ phú Christian Grey. Tất nhiên với nội dung như vậy, phim hứa hẹn sẽ ngập tràn những cảnh nóng bỏng giữa 2 người và theo như Vic thì cô không còn đủ trẻ trung để diễn những cảnh quay này, ngoài ra chắc gì chồng cô đã để cho bà xã của mình “tự do” với trai lạ trên giường.

Bà Becks được mời đóng phim "nóng" 2
Từ chối lời mời với những cảnh quay nóng bỏng, Victoria đang cân nhắc 1 lời mời khác từ đạo diễn này.

Thất bại trong việc thuyết phục bà xã Beckham đóng phim tuy nhiên đạo diễn Sam Taylor Johnson vẫn không hề nản chí. Cô đã gửi tiếp 1 lời đề nghị khác tới bà mẹ 39 tuổi này, lần này nghe có vẻ…"bùi tai hơn". Cụ thể Victoria sẽ tham gia bộ phim với vai trò nhà thiết kế phục trang chính cho các nhân vật. Sam tin rằng, với phong cách thời trang đặc biệt của Victoria, các nhân vật trong phim sẽ trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn với khán giả. Trước lời mời đúng chuyên môn hơn rất nhiều như lần này có lẽ Victoria sẽ nhận lời tham gia cùng bộ phim.

Bà Becks được mời đóng phim "nóng" 3
Phong cách thời trang ấn tượng của Vic luôn nhận được nhiều lời ngợi khen.

Đây là 1 bộ phim khá công phu và dự kiến ngoài Victoria Beckham thì danh sách các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác cũng được nhắm đến cho bộ phim như Dolce & Gabbana, Diane Von Furstenberg, Calvin Klein và Marc Jacobs. Phim sẽ chính thức được bấm máy trong 2 tháng nữa.