Ảnh chế: Mourinho khóc nấc, David Luiz tới vỗ về

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 12:38 12/03/2015

Có vẻ như Chelsea đang phải nếm trải lại cảm giác mà họ đã gây ra cho PSG cách đây 1 năm và HLV Mourinho là người phải gánh chịu nhiều nhất.

Chelsea bị loại khỏi Champions League dù chơi hơn người trong phần lớn thời gian là 1 sự kiện gây chấn động làng bóng đá thế giới rạng sáng nay. Rất nhanh chóng, các fan bóng đá ngay sau đó đã chế hàng loạt những tấm hình hài hước về thất bại này của The Blues, và tất nhiên Jose Mourinho là nhân vật chính.


Trận thua cay đắng khiến Mourinho phải bật khóc tức tưởi. Dù được hậu vệ người Brazil an ủi, ông vẫn không thể dừng khóc.

Pep Guardiola, Carlo Ancelotti và Laurent Blanc cười hả hê khi đã có vé lên “đoàn tàu” Champions League, bỏ lại Jose Mourinho cô đơn giữa sân ga.

Năm ngoái, cũng tại Stamford Bridge, Chelsea “đá bay” PSG về Paris, năm nay PSG cũng trở về nước Pháp sau chuyến làm khách tại Anh nhưng họ cầm luôn tấm vé của The Blues.

Vẻ mặt lo sợ của “Người Đặc Biệt” sau khi chứng kiến 10 cầu thủ của PSG hạ gục Chelsea.

Tỏa sáng ở Premier League nhưng Costa hoàn toàn mờ nhạt ở đấu trường châu Âu năm nay. Thậm chí số bàn thắng của trung vệ Luiz bên phía đội khách còn nhiều hơn số lần lập công của cựu chân sút Atletico Madrid.

“Người Đặc Biệt” chưa từng bị loại khỏi Tứ kết, năm nay cũng vậy vì thậm chí họ còn không vượt qua được vòng 1/8.

Sinh nhật của Drogba cũng là 1 ngày buồn của Chelsea...

Fan dùng hình ảnh hai cậu bé giống Thiago Silva và David Luiz - hai người hùng của Chelsea - để xoáy vào nỗi đau của các CĐV Chelsea.

Courtois, chàng thủ môn tội nghiệp.