Bản tin sáng 12/3: Rooney hả hê sau khi Chelsea bị loại

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:17 12/03/2015

Trên trang Twitter cá nhân, Rooney như đổ thêm dầu vào lửa sau khi Chelsea bị bật bãi khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Rooney hả hê

“Đây là một trong những màn trình diễn hay nhất mà tôi từng chứng kiến. Nó đến từ 10 cầu thủ PSG”- Rooney chia sẻ trên trang Twitter cá nhân với tâm trạng rất hả hê, như xát thêm muối vào nỗi đau của người hâm mộ Chelsea. Không chỉ fan Chelsea, mà fan Premier League nói chung cũng đã lên tiếng phản pháo Rooney. Vì sau Chelsea, nước Anh đang đối mặt với nguy cơ sạch bóng đại diện ở Champions League. Arsenal cần thắng Monaco với cách biệt 3 bàn, còn Man City muốn đi tiếp cũng phải thắng Barcelona với khoảng cách 2 bàn.



Ibra phát điên với cầu thủ Chelsea

“Đó (chiếc thẻ đỏ) là điều tệ hại nhưng nó không tệ bằng việc các cầu thủ Chelsea vây hãm lấy trọng tài ngay sau đó. Tôi cảm giác như có 11 đứa trẻ đang ở bên cạnh tôi”- Ibrahimovic chỉ trích các cầu thủ Chelsea đã gây áp lực khiến anh nhận thẻ đỏ rời sân. Mặc dù chơi thiếu người, nhưng PSG vẫn tạo nên kỳ tích với trận hòa 2-2 và loại Chelsea khỏi Champions League.

David Luiz xin lỗi NHM Chelsea

"Trước trận, tôi đã tự nhủ rằng mình sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn. Nhưng mọi chuyện sau đó lại không như vậy. Cũng chỉ vì tôi quá hạnh phúc khi đội bóng được đi tiếp. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới NHM Chelsea vì đã ăn mừng phấn khích như vậy"- David Luiz hy vọng người hâm mộ Chelsea thông cảm sau khi ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1, bước ngoặt giúp PSG giành vé vào tứ kết.



Dzeko nói về tương lai

Trải qua mùa giải đáng quên ở Etihad, nhưng Dzeko khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Man City. Kể từ đầu mùa, chân sút người Bosnia mới chỉ có 9 trận đá chính và ghi được 4 bàn.

Podolski muốn trở lại Emirates

Mặc dù bị đẩy cho Inter Milan mượn, nhưng Podolski tuyên bố vẫn muốn trở lại Arsenal sau khi hợp đồng cho mượn hết hạn. 

De Gea sẽ chia tay Old Trafford

Trên Sky Sports, cựu trung vệ Jamie Carragher tin rằng De Gea sẽ rời Man United để chuyển đến Real Madrid ngay trong mùa hè tới. “Real Madrid cần một thủ môn đẳng cấp thay thế Casillas, De Gea cần danh hiệu và đây là sự kết hợp không thể khác”- Carragher nói.



Juventus nên mua Cavani

Juventus cần một tiền đạo đẳng cấp nếu muốn xưng vương ở châu Âu và cựu tiền vệ Mauro Camoranesi đã tiến cử Cavani. Trước khi chuyển sang PSG, tiền đạo người Uruguay từng tỏa sáng rực rỡ ở Serie A trong màu áo Napoli.

Djokovic khoe tài lẻ

Sau khi cùng ĐT Serbia đánh bại ĐT Croatia để lọt vào tứ kết Davis Cup gặp ĐT Argentina, Nole đã vui vẻ chia sẻ trên trang mạng xã hội Instagram bức ảnh tay vợt số 1 thế giới đang say sưa tập múa ballet với người vợ Jelena Ristic.



Federer và Hingis sẽ đánh đôi?

Federer tiết lộ anh đang suy nghĩ đến lời đề nghị đánh cặp với tay vợt nữ nổi tiếng một thời Martina Hingis ở Olympic 2016. “Cô ấy là một người hùng với tôi. Martina đã đưa ra lời đề nghị và tôi trả lời rằng sẽ suy nghĩ. Vấn đề là tôi không biết mình sẽ thi đấu ra sao ở cả 3 nội dung: đơn, đôi nam và đôi nam nữ. Nó giống như đánh 15 trận trong vòng 8 ngày vậy. Tôi cần phải cân nhắc và đưa ra lựa chọn ưu tiên”- Federer chia sẻ.

LeBron James lập kỷ lục mới

Với 8 pha kiến tạo trong chiến thắng trước Dallas Mavericks sáng nay, LeBron James đã trở thành cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất trong lịch sử của Cleveland Cavaliers (4,206 pha kiến tạo). Trước đó vào cuối tháng 2, LeBron James cũng đã vượt mặt huyền thoại Scottie Pippen để trở thành cầu thủ tấn công có nhiều số đường kiến tạo nhất trong lịch sử NBA.