5 cái dại khiến Rooney “ôm hận” vì gái bán hoa

TP, Theo 10:02 07/09/2010
Chia sẻ

Vụ Wayne Rooney quan hệ với gái gọi trong khi cô vợ Coleen mang bầu đang làm giới mộ điệu nước Anh lên cơn địa chấn. Nhưng có thể điều đó đã không xảy ra nếu “gã Shrek” không “lỡ” phạm vào những điều tối kị của chuyện trăng hoa.

Theo một nghiên cứu khoa học thì 10 người đàn ông được hỏi ngoài người yêu và vợ còn có tư tưởng “ngoài lề” với một ai đó hay không, thì có đến 5 chàng ngập ngừng, 3 chàng thú nhận là có và chỉ 2 chàng khẳng định là không. Thế mới biết đàn ông không phải ai cũng là kẻ trong suy nghĩ chỉ “có một và duy nhất”, điều quan trọng là có giữ nổi mình trước sự mê hoặc của sắc đẹp (và cả sex). Đặc biệt trong giới cầu thủ, vẫn nổi tiếng là có cuộc sống ngoài sân cỏ thiếu lành mạnh, khi họ có trong tay cả tiền tài danh vọng, sống trong xã hội hiện đại nhưng cũng đầy cạm bẫy.
 
Vụ scandal sex của Wayne Rooney đang làm rung chuyển nước Anh và cả làng túc cầu thế giới chỉ là một ví dụ điển hình cho phong cách sống của một bộ phận cầu thủ. Nhưng thực ra, nếu Rooney không phải là cầu thủ nổi tiếng hoặc có gia đình (như cậu bạn Cristiano Ronaldo) thì có lẽ việc ăn chơi trác táng cũng chỉ là đề tài đàm tiếu của người đời, đàng này đường đường “gã Shrek” đã có vợ (đã có quãng thời gian yêu nhau say đắm) lại đi giải quyết nhu cầu sinh lý lúc vợ đang mang bầu. Thảo nào khi sự vụ vỡ lở, tất cả hình ảnh một cầu thủ tên tuổi, một ông chồng chung thủy, một ông bố đảm đang đã bay đi sạch. Có lẽ giờ sau những giờ quay cuồng trên sân tập, Rooney mới thấu hiểu những cái “dại” đã mắc phải, để giờ phải ân hận khi mọi thứ đã lỡ làng.
 
Rooney đang ở Thụy Sỹ chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại Euro 2012.
 
1. Không giữ được mình
 
Vẫn biết bản năng đàn ông khi trỗi dậy thì sẽ như thế nào nhưng không thể biện minh vì điều đó mà trở thành kẻ phản bội trong mắt người tình trăm năm. Rooney đã vượt qua được rất nhiều khó khăn trên sân đấu, nhưng lại không vượt “ải” mỹ nhân. Để rồi trong cơn “bốc hỏa” (cô vợ Coleen cũng thú thật trong thời kỳ mang thai không để chăm lo nhiều đến chồng), đã không giữ được mình khi gặp gái gọi Jennifer Thompson.
 
2. Lộ liễu trong chuyện trăng hoa
 
Nếu hỏi bí quyết của một kẻ lăng nhăng, điều đầu tiên họ sẽ chỉ cho một “tôn chỉ”: bí mật. Nhưng Rooney lại ngang nhiên đi lại với gái gọi Thompson giữa bàn dân thiên hạ, đưa cô ta tới gặp cả những đồng nghiệp tại hộp đêm của Rio Ferdinand, chẳng khác nào “lạy ông tôi ở bụi này”. Không những vậy, đã đi ngoại tình nhưng Rooney lại chọn bến đáp là khách sạn Lowry sang trọng bậc nhất Manchester, thản nhiên đặt phòng và còn nhờ bảo vệ đi mua thuốc lá… Vậy nên không sớm thì muộn, bí mật sẽ lòi đuôi.
 
Rooney không cưỡng được bản năng đàn ông trước Thompson.
 
3. Không lường trước sự nguy hiểm
 
Nước Anh nổi tiếng với sự soi mói của báo giới, đặc biệt là những tờ báo lá cải. Không phải ngẫu nhiên mà chuyện John Terry “ăn nằm” với vợ bạn, chuyện Ashley Cole chat sex hay Peter Crouch với gái bán hoa tuổi teen… đều nằm chềnh ềnh trên mặt báo theo mức không thể chi tiết hơn. Đội ngũ những tay săn tin đời tư người nổi tiếng được rải khắp nơi đông như quân Nguyên, vậy nên chẳng có gì lạ khi một cầu thủ nổi tiếng như Rooney đi lại với gái bán hoa dễ dàng bị phát giác. Chỉ sau khi tung hô Rooney như người hùng trong trận gặp Bulgaria, đồng loạt các tờ báo đã quay lại đánh “đòn” tới tấp  về vụ scandal của Ro10.
 
4. Coi việc “ăn chả” là chuyện “bóc bánh trả tiền”
 
Cô ả Jennifer Thompson tiết lộ Rooney đã 7 lần “mây mưa” với giá mỗi lần từ 1.000 - 1.200 bảng, đó là số tiền chẳng thấm vào đâu so với những nguồn thu từ lương và hợp đồng quảng cáo của Rooney. Nhưng “gã Shrek” đã quá dại dột khi nghĩ chỉ với bằng đấy số tiền có thể vừa giải tỏa áp lực sinh lý, vừa đưa mọi chuyện vào quên lãng (sau 7 lần ăn của lạ và Coleen sinh bé Kai, Rooney cũng chấm dứt chuyện đó). Đấy là cái dại lớn nhất của Rooney bởi hơn 10,000 bảng để hưởng lạc đâu có thấm gì so với số tiền các tờ báo trả cho Thompson để cô ta tiết lộ chi tiết vụ scandal. Và từ đó mới lộ ra Thompson lại là gái bán hoa cao cấp, từng qua đêm với những cái tên khá nổi như cầu thủ người Senegal, El Hadji Diouf đang chơi cho Blackburn Rovers hay Calum Best (con trai của huyền thoại MU, George Best) và còn nhiều cái tên rất “sốc” Thompson chưa công bố.
 
Diouf và Calum Best từng cặp kè với Thompson.
 
5. Thái độ hối lỗi chưa đúng mực
 
Chính vì coi là chuyện bình thường nên khi bí mật bị phát lộ, Rooney chẳng mảy may e sợ, chỉ nhắn tin đại cho vợ biết chuyện và xin lỗi. Theo nguồn tin thân cận của Coleen, cô đã rất thất vọng vì cách hành xử của ông chồng mà cô đã hết mực tin tưởng và tôn sùng. Không những thế bạn bè của Rooney còn cho biết Ro10 chẳng có gì làm hối hận và coi đó chỉ là chuyện bình thường của đàn ông, như một bước dại dột mà thôi. “Đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh kẻ chạy lại”, thử hỏi như vậy thì không chỉ Coleen mà mọi bà vợ khác trên thế giới mấy ai chịu nổi chuyện lăng nhăng, nói gì đến kẻ chưa hiểu tầm “tồi tệ” của sự việc.
 
Vậy nên mới nói nếu Rooney nghĩ tới những điều đó trước khi hưởng “trái cấm” thì có thể sẽ chẳng có chuyện scandal tình dục đang lan tràn khắp nơi. Nhưng dù gì chuyện đã rồi và “có gan làm có gan chịu”, đó cũng là bài học cảnh tỉnh cho những cầu thủ ăn sung mặc sướng và có đời sống trụy lạc một bài học nhớ đời.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày