Scandal sex Rooney: “Danh sách đen” dài thêm

TP, Theo 09:53 09/09/2010

Dường như Rooney cứ tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Anh thì ngay lập tức chuyện trăng hoa của chàng tiền đạo lại “phơi” trên mặt báo.

Sau khi cô gái 21 tuổi Jennifer Thompson (hay còn gọi là Jenny Thompson) công khai những lần “mây mưa” được trả phí với tiền đạo số 1 của đội tuyển Anh và CLB MU thì quả bom scandal sex ngày thêm lan rộng. Không lâu sau khi Rooney là ngôi sao trong trận Anh gặp Bulgaria thì chuyện đi tìm “của lạ” với Thompson được công khai. Và mới đây, ngay khi Rooney vừa lập công giúp Anh thắng Thụy Sỹ tại vòng loại Euro 2012 thì thêm một vụ bê bối nữa được xuất đầu lộ diện. Chính Thompson đã tiết lộ Rooney không chỉ “bóc bánh trả tiền” với mỗi mình cô, mà còn cả với cô bạn của Thompson tên là Helen Wood. Thậm chí còn “sốc” hơn, Rooney còn quan hệ với cả 2 theo kiểu “bầy đàn”.
 
Rooney từng qua đêm cùng lúc với cả Thompson và Helen (bên trái).
 
Helen Wood, 23 tuổi và đang là bà mẹ độc thân, đã là “đồng đội” của Thompson trong những cuộc giao dịch với giới cầu thủ, trong đó có Wayne Rooney. Cũng như mỗi lần mua vui với Thompson, Rooney cũng trả 1200 bảng cho một đêm với cả 2 cô gái. Đây quả là tin chấn động giáng mạnh vào nỗ lực giải cứu cuộc hôn nhân của Rooney trước cơn giận dữ của cô vợ Coleen. Sau khi biết chồng có quan hệ ngoài luồng khi mình đang mang bầu, Coleen đã tuyên bố có thể chấm dứt mối ràng buộc vợ chồng với “gã Shrek”. Và thêm những tình tiết vụ “ăn chả” của Rooney càng làm cho quan hệ giữa vợ chồng Rooney thêm nhiều vết rạn.
 
Rooney liên tục bị lộ những vụ bê bối tình dục.
 
Trước khi cái tên Helen Wood lộ diện, các tờ báo tại nước Anh, đặc biệt là tờ Sunday Mirror còn hứa hẹn trong thời gian tới, danh sách những cô gái đã “chung chạ” với Rooney sẽ dần dần được công bố. Và nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là một trong những vụ tai tiếng tình ái lớn nhất trong làng thể thao thế giới năm 2010, sau khi vụ tay golf số 1 thế giới Tiger Woods cũng bị điểm mặt là tay “háo sắc” với hàng loạt các chân dài.
 
Rooney chỉ là phần nổi của tảng băng chìm?
 
Thompson tiếp tục lên tiếng về “danh sách đen” những người đã từng qua đêm với mình bao gồm hơn chục cầu thủ đang thi đấu ở giải Ngoại hạng (cùng với Rooney có thể lập nên đủ đội hình chất lượng!). Và mới nhất là trung vệ của CLB Sunderland, Titus Bramble và hậu vệ cánh của Newcastle United, Danny Simpson cũng dính “chàm” khi bị Thompson chỉ thẳng tên. Hóa ra trước đây, Bramble trong 3 năm chơi cho Wigan Athletic (2007-2010) đã cặp kè với Thompson trong một thời gian với vai trò người tình thoảng qua. Còn Simpson từng thuộc biên chế của MU và là đồng đội của Rooney cũng có những lúc “vui vẻ” với cô gái gọi bốc lửa đang nổi đình đám ở xứ sở sương mù.
 
Liệu tại MU có một bộ phận ăn chơi trác táng cùng nhau?
 
Nhưng cũng may cho 2 nhân vật trên bởi họ vẫn là những kẻ độc thân chẳng phải màng đến chuyện gia đình. Còn với cá nhân Rooney, khi xảy ra vụ scandal tình ái, “gã Shrek” đã có một mái ấm với cô vợ xinh đẹp và còn chuẩn bị đón con trai đầu lòng. Không những vậy, suốt trong thời gian cô vợ Coleen mang thai, Rooney còn chứng tỏ mình là một ông bố đã “hoàn lương” (sau những vụ lùm xùm trước khi kết hôn) và khẳng định sẽ làm hết mình vì cuộc sống gia đình. Nhưng hóa ra tất cả chỉ là sự giả dối trắng trợn và giờ mọi thứ đã bị phơi bày ra ánh sáng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày