Scandal sex của Rooney: Chưa hết đâu nhé!

Gia Khanh, Theo 00:01 10/09/2010

Không chỉ đi lại với 2 gái làm tiền, Rooney còn tìm cách quyến rũ một cô nàng tại buổi tiệc Giáng sinh của CLB Manchester United.

Cầu thủ bóng đá này đã tìm cách “tăm tia” Samii Darnley, một cô gái tóc vàng 20 tuổi vốn cũng là bạn của Jennifer Thompson, người đã công khai chuyện Rooney “ăn bánh trả tiền” vài ngày trước. Sự việc xảy ra tại bữa tiệc tại nhà hàng Rosso của Rio Ferdinand, đồng đội của Rooney cả ở MU và đội tuyển Anh.
 
Rooney đang tán tỉnh Samii tại bữa tiệc Giáng sinh năm ngoái.
 
Rooney đã bị chụp các bức ảnh đang nói chuyện với Samii Darnley tại một buổi tiệc không chính thức. HLV của MU, ngài Alex Ferguson hoàn toàn không hay biết gì về vụ chè chén của các học trò mình.
 
Tại buổi tiệc đó, Samii là một trong các cô gái được mời tới góp vui. Cô nàng cũng không xa lạ gì với các chốn ăn chơi và cũng xuất hiện trong nhiều bức ảnh hở hang cùng với Jennifer Thompson trên Facebook.
 
Samii (giữa) cùng Thompson (phải) và 1 người bạn.
 
Một nguồn tin của tờ The Sun cho biết Rooney đã tìm cách tán tỉnh Samii một cách công khai, tuy nhiên cô gái tóc vàng đã từ chối và cho biết mình đã có chồng, đồng thời cũng không muốn làm chuyện có lỗi với vợ của Rooney.
 
Tin tức mới này chắc chắn là một đòn đau giáng vào nỗ lực làm hòa với vợ của Rooney. Trước đó, Coleen đã từ chối buổi gặp mặt với chồng khi tin tức về cô gái bán hoa thứ 2 lộ ra. Nhưng ít nhất Rooney cũng còn 1 thứ để hy vọng, đó là việc Coleen vẫn đeo chiếc nhẫn cưới của mình.

Ảnh chụp Coleen ngày hôm qua, cô vẫn đeo nhẫn cưới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày