100 nghìn bao cao su được phát miễn phí tại Sochi... mừng Valentine

Hoàng Nam, Theo Pháp luật xã hội 15:51 15/02/2014

Các nhà tổ chức Olympic Sochi đang làm hết sức để đảm bảo an toàn tối đa không chỉ cho việc ăn, ở, đi lại, thi đấu mà cả cho chuyện “tế nhị” của VĐV.

Không chỉ là những tài năng sáng giá nhất trong môn thể thao của mình, các VĐV tham dự Olympic Sochi còn là những “trai tài gái sắc” với thân hình đáng mơ ước và đang trong độ tuổi sung mãn nhất. Ngoài ra, thời điểm diễn ra Olympic cũng rơi vào mùa Valentine, chính vì thế, không lấy gì làm lạ khi các VĐV dễ dàng “phải lòng nhau” khi họ tập trung ăn ở tại làng Olympic. 

100 nghìn bao cao su được phát miễn phí tại Sochi... mừng Valentine 1
Diễn ra đúng mùa Valentine, dễ hiểu vì sao chủ đề về sex luôn nóng tại Olympic Sochi.

Mọi chuyện còn đi xa hơn trong kỳ Thế vận hội lần này khi Jamie Anderson, VĐV trượt tuyết vừa giành được HCV đã thú nhận với báo giới rằng phần mềm hẹn hò Tinder đang được các VĐV sử dụng để dễ dàng tiếp cận nhau hơn.

100 nghìn bao cao su được phát miễn phí tại Sochi... mừng Valentine 2
Jamie Anderson sử dụng phần mềm kết bạn để tìm 1 nửa ngoài khoảng thời gian thi đấu.

Khác với Jamie Anderson, VĐV trượt tuyết của đoàn chủ nhà Alexey Sobolev sử dụng một cách làm độc đáo hơn. Anh không ngần ngại viết số điện thoại cá nhân lên chiếc mũ bảo hiểm và dùng nó ở mọi lúc mọi nơi, kể cả khi thi đấu. Kết quả chiếc mũ của anh xuất hiện trên truyền hình và hàng nghìn tin ngắn kết bạn đã được gửi tới, trong đó có vô số bức ảnh khỏa thân.

100 nghìn bao cao su được phát miễn phí tại Sochi... mừng Valentine 3
Cách kết bạn độc đáo của Alexey Sobolev.

Ban tổ chức Olympic và liên đoàn Olympic thế giới quả là những người “nhìn xa trông rộng” khi theo nhiều nguồn tin, khoảng 100.000 chiếc bao cao su đã được phát miễn phí cho các VĐV tham dự Thế vận hội ngay từ những ngày đầu tranh tài. 

Thật ra, chuyện phát bao cao su miễn phí cho VĐV đã không còn là điều gì quá sốc vì từ Olympic Barcelona năm 1992, liên đoàn đã quyết định phát không những "dụng cụ bảo vệ" này để nâng cao nhận thức về phòng chống AIDS. Những kỳ Thế vận hội gần nhất, 100.000 bao cao su đã được phát tại Bắc Kinh và con số này tại London là 150.000.

100 nghìn bao cao su được phát miễn phí tại Sochi... mừng Valentine 4
100 nghìn chiếc bao cao su được phát miễn phí tới các VĐV.

Dẫu vậy, con số "áo mưa" được phát là 100.000 trong khi tham gia kỳ Olympic chỉ có khoảng 7.000 VĐV, điều này không khỏi làm nhiều người lo ngại cho thể lực và sự tập trung của các VĐV khi tranh tài tại ngày hội thể thao này lớn nhất thế giới này.