0h ngày 8/3 có lẽ là một đêm mất ngủ với nhiều fan yêu nhạc khi "trận chiến lịch sử" giữa Sơn Tùng M-TP và Bích Phương chính thức được lặp lại sau 6 năm.
Chúng ta của tương lai là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP nên rất được các fan, đặc biệt là SKY mong chờ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hải Tú với vai trò nữ chính sau MV Chúng ta của hiện tại cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Chính vì vậy, MV mới của Sơn Tùng nhanh chóng ghi nhận nhiều thành tích tốt chỉ sau vài giờ ra mắt.
MV nhanh chóng đạt được top 1 trending YouTube chỉ sau 3 giờ ra mắt và hiện đang có 2.042.606 lượt xem, 370 nghìn lượt like sau gần 8 tiếng. Chúng ta của tương lai cũng lọt top trending ở nhiều nước như Finland, Singapore, New Zealand, Canada, Czech Republic...
Sơn Tùng M-TP - Chúng ta của tương lai MV
Sơn Tùng dễ dàng có cho mình top 1 trending
Về phía Bích Phương, Nâng chén tiêu sầu đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô sau khi thành lập công ty riêng. Bên cạnh đó, việc kết hợp với "tình tin đồn" Tăng Duy Tân cũng khiến nhiều người tò mò dù nhiều người nhận xét Nâng chén tiêu sầu không khác gì Cắt đôi nỗi sầu ver 2.
Nếu Sơn Tùng đang có cho mình hơn 2 triệu lượt xem sau gần 8 tiếng thì fan Bích Phương lại dùng chiến thuật chậm mà chắc. MV mới của nữ ca sĩ hiện đang có 659.876 lượt xem và hơn 83 nghìn lượt thích, tạm đứng hạng 8 trên BXH top trending.
Bích Phương - Nâng chén tiêu sầu MV
Thành tích hiện tại của Bích Phương sau gần 8 tiếng ra mắt
Cuộc chiến giữa 2 ca sĩ vẫn đang rất gay cấn