Ngày 24/12, MV ca khúc "SORRY, SORRY" nằm trong full album thứ 3 cùng tên phát hành 12/3/2009 của Super Junior đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV thứ 3 của nhóm đạt thành tích này sau "Mr. Simple" và "Bonamana".
"SORRY, SORRY" của Super Junior chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube sau gần 10 năm phát hành
Với thành tích này, Super Junior đã vượt mặt SHINee để trở thành boygroup thế hệ 2 có số lượng MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhiều thứ 2 tại Kpop. Hiện tại, SHINee chỉ mới sở hữu 2 MV đạt thành tích này là "Ring Ding Dong" và "Lucifer".
Bên cạnh đó, danh hiệu boygroup thế hệ 2 có nhiều MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhất vẫn đang thuộc về BIGBANG với 10 MV gồm "FANTASTIC BABY", "BANG BANG BANG","LOSER", "FXXK IT", "LET’S NOT FALL IN LOVE", "BAD BOY", "BLUE", "HARU HARU", "BAE BAE" và "SOBER".
MV "SORRY, SORRY" – Super Junior
Nguồn tham khảo: YouTube