Sau BIGBANG, boy group thế hệ 2 nào sở hữu nhiều MV vượt ngưỡng 100 triệu view nhất?

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 21:37 24/12/2018

Ca khúc phát hành năm 2009 vừa giúp boygroup này có MV thứ 3 cán mốc 100 triệu view trong sự nghiệp.

Ngày 24/12, MV ca khúc "SORRY, SORRY" nằm trong full album thứ 3 cùng tên phát hành 12/3/2009 của Super Junior đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV thứ 3 của nhóm đạt thành tích này sau "Mr. Simple" và "Bonamana".

Sau BIGBANG, boy group thế hệ 2 nào sở hữu nhiều MV vượt ngưỡng 100 triệu view nhất? - Ảnh 1.

"SORRY, SORRY" của Super Junior chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube sau gần 10 năm phát hành

Với thành tích này, Super Junior đã vượt mặt SHINee để trở thành boygroup thế hệ 2 có số lượng MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhiều thứ 2 tại Kpop. Hiện tại, SHINee chỉ mới sở hữu 2 MV đạt thành tích này là "Ring Ding Dong" và "Lucifer".

Bên cạnh đó, danh hiệu boygroup thế hệ 2 có nhiều MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhất vẫn đang thuộc về BIGBANG với 10 MV gồm "FANTASTIC BABY", "BANG BANG BANG","LOSER", "FXXK IT", "LET’S NOT FALL IN LOVE", "BAD BOY", "BLUE", "HARU HARU", "BAE BAE" và "SOBER".

MV "SORRY, SORRY" – Super Junior

Nguồn tham khảo: YouTube