Hôm 8/10 vừa qua, Super Junior đã phát hành album mới mang tên "One More Time" cùng MV cho ca khúc chủ đạo "One More Time (Otra Vez)". Đặc biệt, ở lần comeback này, boygroup nhà SM đã có sự hợp tác đặc biệt với ban nhạc Rock của Mexico – Reik, đem đến làn gió mới cho sản phẩm âm nhạc của nhóm. Đáp lại sự đầu tư kỹ lưỡng mà SM và Super Junior dành cho "One More Time", album này đã xuất sắc đứng đầu iTunes của 26 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem về thành tích đầu tiên cho nhóm với album đậm chất Latin Pop.
MV "One More Time" - Super Junior ft. REIK
Tuy nhiên, trái với những thành công trên trường quốc tế, ca khúc mới của nhóm lại khá "hẻo" ở quê nhà. Cụ thể hơn, BXH của các trang âm nhạc trong nước đều vắng bóng cái tên của boygroup nhà SM. Được biết, "One More Time (Otra Vez)" thậm chí còn không lọt nổi Top 100 của một số hệ thống nghe nhạc.
1 tiếng sau khi phát hành, "One More Time (Otra Vez)" có thứ hạng khá "bèo nhèo" trên các trang âm nhạc của Hàn.
Đến 8 giờ sáng ngày 9/10 (giờ địa phương), ca khúc mới của Super Junior hoàn toàn rớt khỏi Top 100 của các BXH.
Nhìn vào thành tích trái ngược nhau của "ông hoàng Hallyu" thế hệ thứ 2, có vẻ như Super Junior vẫn chưa thoát khỏi kiếp "con ghẻ quốc dân" và "con cưng quốc tế", album mới của nhóm dù có bết bát tại Hàn nhưng vẫn rất được yêu thích bởi cộng đồng fan ngoài nước.
Vào cùng ngày phát hành sản phẩm mới, nhóm đã có mặt tại Macau để tổ chức buổi showcase ra mắt album trước truyền thông và người hâm mộ. Được biết, Macau cũng là nơi mà Super Junior thực hiện phần nhìn cho MV "One More Time (Otra Vez)".
Một số hình ảnh tại showcase ra mắt album "One More Time" của Super Junior.
Nguồn tham khảo: AK