Thị trường mỹ phẩm “nóng rực” khi hàng loạt sản phẩm vô chủ vứt bừa bãi, doanh nghiệp ồ ạt xin thu hồi công bố. Đặc biệt, cơ quan chức năng phát hiện nhiều kho mỹ phẩm nhập lậu, kém chất lượng.
Gần 1 tấn chất kem sệt đựng trong các hộp nhựa không có tem nhãn; hơn 80 chai dung dịch chứa chất lỏng và hơn 2.000 vỏ hộp…, tất cả đều không rõ nhãn mác, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
Những ngày gần đây, trên các diễn đàn skincare chúng ta thường nghe nhắc nhiều đến mỹ phẩm thuần chay, một trong những cái tên được gọi đến nhiều nhất chính là Cocoon. Tại sao một thương hiệu mỹ phẩm Việt lại có thể dễ dàng “làm mưa làm gió” trên thị trường nội địa đến như vậy?
Trong văn phòng làm việc có thể ẩn chứa vô số thứ mùi từ vật dụng, đồ ăn hay rác thải... Và mùi cơ thể từ đồng nghiệp cũng đang trở thành một vấn đề khó nói thành lời, đặc biệt là mỗi khi hè tới.
Theo số liệu do Chaebul.com tổng hợp, tổng giá trị của những ngôi nhà thuộc sở hữu của những người đứng đầu các tập đoàn gia đình (chaebol) Hàn Quốc tính đến thời điểm này của năm 2019 ước tính vào khoảng 429,3 tỷ won (367 triệu USD), tăng 320 tỷ won (34%) so với cùng kỳ năm trước đó.
Trải qua chặng đường 6 năm phát triển từ 2013, công ty TNHH Happy Secret đã khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ “mỹ phẩm” Việt Nam và có những bước tiến dài trong việc đưa Top White thâm nhập thị trường nhiều quốc gia trên thế giới, thực hiện sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ và cả nam giới.