Những dấu hiệu khởi sắc của mỹ phẩm Việt
Nhắc đến mỹ phẩm Việt, hầu hết người trẻ thuộc thế hệ 9x, 10x đều tỏ ra ngao ngán. Bởi trong tâm trí họ đó là những hình ảnh về kem trộn kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường. Chính điều này đã "mở đường" cho mỹ phẩm ngoại đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời, đó cũng là nguyên nhân khiến các thương hiệu mỹ phẩm Việt chất lượng bị "lép vế" ngay trên "sân nhà".
Thế nhưng, khoảng 3 năm trở lại đây, các thương hiệu Việt đã thật sự trở lại "sân chơi" của mình. Chúng ta có thể kể đến Cocoon – một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt tạo được nhiều ấn tượng với các tín đồ skincare.
Cocoon mang đến màu sắc tươi mới cho mỹ phẩm nội địa
6 năm về trước, Cocoon ra đời với hai sản phẩm chính là cao bí đao và cao vỏ bưởi chuyên trị mụn, thâm. Với chất lượng tốt, thương hiệu này đã nhanh chóng nhận được người dùng đón nhận. Không dừng lại ở đó, sau 3 năm đầu tư, cải tiến Cocoon đã chính thức trở lại, chinh phục người tiêu dùng Việt nhờ diện mạo chỉn chu cùng chất lượng vượt trội.
Cocoon – "Chiếc áo mới" cho nền mỹ phẩm Việt, nơi những giá trị niềm tin của người Việt được lấy lại trọn vẹn
Điều Cocoon làm được không chỉ dừng lại ở việc mang đến các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà còn là những giá trị sâu sắc cho người sử dụng.
Mỗi sản phẩm của Cocoon là một món quà đến từ thiên nhiên nước Việt mà cụ thể là những vùng đất như: Thanh Hóa, Đăk Lăk, Gia Lai, Tiền Giang… Do đó, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được linh hồn Việt Nam thông qua trải nghiệm về mùi hương, ngay trong lần đầu sử dụng.
Sa-chi - loại hạt giàu dưỡng chất được trồng ở Huyện Chư Sê - Gia Lai được Cocoon lựa chọn đưa vào sản phẩm chăm sóc tóc của mình
Mỗi sản phẩm của Cocoon chính là một sự chắt lọc từ thiên nhiên Việt Nam
Tất cả những nguyên liệu tự nhiên đều được Cocoon thu mua trực tiếp từ người nông dân ngay tại địa phương, kết hợp với các hoạt chất, vitamin, hệ nền được nhập khẩu chính ngạch từ các nước như: Pháp, Đức, Nhật Bản... Bên cạnh đó, điểm mấu chốt giúp Cocoon tạo nên một sản phẩm mỹ phẩm an toàn và có độ ổn định cao là nhờ vào dây chuyền và kỹ thuật sản xuất hiện đại, dựa trên tiêu chuẩn theo cCMP của Bộ Y Yế Việt Nam.
Các sản phẩm của Cocoon được ra đời trong một dây chuyền hiện đại, khép kín, đủ điều kiện sản xuất theo cGMP
Tại Việt Nam, Cocoon được biết đến là một trong những thương hiệu Việt đi đầu trong việc sản xuất mỹ phẩm thuần chay. Thương hiệu này tạo ra các sản phẩm hoàn toàn không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy như: mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, dịch ốc sên, tơ tằm… Vì thế khi làm đẹp với các sản phẩm đến từ Cocoon người dùng đã góp phần bảo tồn sự đa dạng của các hệ sinh thái tự nhiên.
Mỹ phẩm Cocoon cam kết không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật
Cocoon là mỹ phẩm 100% thuần chay, có nguồn gốc từ thiên nhiên Việt Nam
Bên cạnh đó, việc cam kết tuyệt đối không thử nghiệm trên động vật của Cocoon còn giúp người dùng hình thành nên lối sống nhân văn, không vì bản thân mà làm hại đến các loài động vật vô tội.
Cocoon cam kết không bao giờ thử nghiệm trên động vật
Các dòng mỹ phẩm của Cocoon đều được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thực vật như: bí đao, rau má, tràm trà, cà phê…. Đặc biệt 100% sản phẩm Cocoon cam kết không chứa Parabens – chất bảo quản trong mỹ phẩm có khả năng gây kích ứng da, ung thư da hoặc các căn bệnh hiểm nghèo. Ngoài Parabens, Cocoon cũng "Say No" với các thành phần độc hại cho làn da và mái tóc như: oxy già, corticoid, các chất phát quang...
Cocoon "Say No" với tất cả các chất độc hại cho làn da của người Việt
Và nhờ sự thấu hiểu về làn da người Việt cũng như điều kiện khí hậu tại Việt Nam, chỉ sau vài năm ra mắt các sản phẩm của Cocoon đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người sử dụng, nhất là giới trẻ. Họ chọn Cocoon không chỉ vì tò mò, vì người việt ủng hộ hàng Việt mà đó là một sự lựa chọn thông minh và thật sự phù hợp với làn da đầy nhạy cảm của chính họ.
Hiện nay Cocoon đang nhận được rất nhiều sự đón nhận từ giới trẻ Việt
Với những sự tin yêu mà người tiêu dùng Việt đang dành Cocoon chính là minh chứng chân thật nhất cho thấy người Việt không hề quay lưng lại với hàng Việt mà họ chỉ đang chờ đợi những đột phá mới từ các nhà sản xuất nội địa.