Tôi ở nhà vì Tổ quốc

Salim chia sẻ list bài tự tập luyện ở nhà cực hữu ích, muốn giữ eo thon, dáng chuẩn sau 2 tuần thì bạn nên học theo

Pem, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 04/04/2020

Ở nhà chống dịch mà vẫn muốn có thân hình hấp dẫn nhưng lại không có đủ dụng cụ tập luyện thì hãy nghía qua full bộ bài tập được Salim chia sẻ trên story Instagram mới đây!

Không còn quá xa lạ với nhiều sự kiện lớn nhỏ từ các show diễn thời trang cho đến những buổi ra mắt sản phẩm, Salim chắc chắn là một trong những cái tên luôn khẳng định được sức hút của mình trong lòng giới trẻ. Nếu thường xuyên theo dõi trang Instagram cá nhân của Salim thì bạn sẽ học được "khối" tips làm đẹp từ cô nàng này.

Từ những tips làm đẹp da, ăn kiêng giữ dáng cho đến các bài tập duy trì body thon gọn đều được Salim chia sẻ rất nhiều. Mới đây nhất, trong lúc đang tập yoga, Salim nhận được câu hỏi của nhiều bạn trẻ về các bài tự tập ở nhà. Không ngần ngại hay "giấu bí quyết", cô nàng liền chia sẻ luôn "full bộ" các bài tập tại nhà của mình.

Trong 2 năm qua, để sở hữu được thân hình mà nhiều người hằng mơ ước, Salim đã follow một số kênh Youtube như XHIT DAILY, POPSUGAR Fitness, Pamela Reif, Yoga With Adriene... Đặc biệt, cứ mỗi ngày cô nàng lại chọn 1 video trong list 7 video dưới đây để tập luyện.

Salim chia sẻ list bài tự tập luyện ở nhà cực hữu ích, muốn giữ eo thon, dáng chuẩn sau 2 tuần thì bạn nên học theo - Ảnh 3.

Thời gian để tập luyện của mỗi video hướng dẫn chỉ kéo dài trong khoảng thời gian từ 10 - 45 phút nên bạn có thể thử tự tập tại nhà giống như Salim.

Giờ thì cùng tìm hiểu kỹ hơn về những video tập luyện được Salim lựa chọn bạn nhé!

1. 20 Minutes Full Body Workout // No Equipment của Pamela Reif

Khi tập luyện theo video hướng dẫn này, bạn không cần bất kì dụng cụ tập luyện hay quả tạ nào mà vẫn có thể đạt được mục tiêu hình thành các khối cơ toàn thân và giúp cơ thể nhanh chóng đổ mồ hôi. Toàn bộ video kéo dài trong 20 phút, điều này có nghĩa là bạn có thể làm theo cùng lúc với cô nàng hướng dẫn Pamela Reif với mỗi bài tập được thực hiện lặp lại trong 30 giây.

Bạn sẽ có 2 lần nghỉ 1 phút giữa các bài tập. Nếu như bạn cần nghỉ lâu hơn, bạn cũng có thể bấm dừng video lâu hơn miễn sao bạn cảm thấy thoải mái. Nếu như bạn không cần nghỉ, bạn có thể bỏ qua khoảng thời gian này.

Reif cũng gợi ý bạn nên thay đổi vùng tập luyện cho cơ bắp có đủ thời gian để phục hồi. Bạn có thể tập bài tập này khoảng 2 - 3 lần/tuần.

20 MIN FULL BODY WORKOUT // No Equipment | Pamela Reif

2. 30-Minute No-Equipment Cardio Kickboxing Workout của POPSUGAR Fitness

Đây là video hướng dẫn tập cardio đốt cháy calories toàn thân, nổi bật nhất là các động tác tập đá chân. Bạn không cần sử dụng dụng cụ để tập luyện và tất cả mọi người ở các cấp độ đều có thể tập luyện được.

30-Minute No-Equipment Cardio Kickboxing Workout

3. 30-Minute Sexy Cardio Dance Vixen Workout của POPSUGAR Fitness

Đây cũng là một video hướng dẫn tập cardio nhưng theo hình thức bước nhảy, chỉ trong thời gian 30 phút là bạn có thể đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể.

30-Minute Sexy Cardio Dance Vixen Workout

4. This Killer Workout Torches Calories — About 500 in 45 Minutes của POPSUGAR Fitness

Bài tập theo video hướng dẫn này giúp bạn loại bỏ khoảng 500 calories chỉ trong 45 phút với những động tác đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

This Killer Workout Torches Calories — About 500 in 45 Minutes

5. 10 Minute Ab Workout: How to Get a Six Pack của XHIT Daily

Bài tập cơ trong 10 phút này tập trung chủ yếu vào vùng cơ bụng để giúp bạn có thể sở hữu một vòng bụng thon gọn, nhỏ nhắn.

10 Minute Ab Workout: How to Get a Six Pack

6. 30-Minute Hip-Hop Tabata to Torch Calories của POPSUGAR Fitness

Nếu bạn thích nhảy hip-hop và cũng muốn cả giảm cân nữa thì đây sẽ là video hướng dẫn rất phù hợp với bạn.

30-Minute Hip-Hop Tabata to Torch Calories

7. Yoga For Bedtime - 20 Minute Practice của  Yoga With Adriene

Bài tập này bạn có thể thực hiện trước khi đi ngủ với bất kỳ ai đang cảm thấy áp lực, căng thẳng hoặc cơ thể chịu nhiều mệt mỏi.

Yoga For Bedtime - 20 Minute Practice

Nhân dịp ở nhà cách ly xã hội tới 2 tuần, hãy tranh thủ trải nghiệm những bài tập giống Salim và gửi lại cho chúng mình biết kết quả thông qua luồng mail gioitinh@kenh14.vn để chúng mình biết bạn đã thành công hay chưa nhé!

Nguồn: @salimhwg

Đừng để 14 ngày ở nhà của bạn trôi qua trong chán nản vô nghĩa, thử làm theo challenge này! 

Salim chia sẻ list bài tự tập luyện ở nhà cực hữu ích, muốn giữ eo thon, dáng chuẩn sau 2 tuần thì bạn nên học theo - Ảnh 11.

Diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam đang ngày càng phức tạp, và trong thời gian tới đây, đất nước chúng ta sẽ bước vào giai đoạn thử thách thật sự. Thông điệp mà Chính phủ, Bộ Y Tế và các cơ quan chính quyền địa phương đưa ra, đó là: Người dân nếu không có nhiệm vụ gì, nếu thực sự không cần thiết thì nên ở nhà vì nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng đang rất cao.

Đứng yên thời điểm này - với tất cả chúng ta, đó là ở nhà. Tôi ở nhà! Tôi thực hiện nghiêm túc cách ly xã hội. Vì ở nhà lúc này là tự bảo vệ bản thân mình, bảo vệ người thân, giúp giảm nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, và bớt đi gánh nặng trên vai Tổ quốc.

Các y bác sĩ trên toàn thế giới đang lan truyền thông điệp "Chúng tôi đi làm vì bạn, xin hãy ở nhà vì chúng tôi". Là một công dân có ý thức, đặt sự an toàn sức khoẻ lên hàng đầu, hãy cùng nhau lan toả lời kêu gọi #toionha để nhanh chóng đẩy lùi #CôVyĐiĐi các bạn nhé!

Salim chia sẻ list bài tự tập luyện ở nhà cực hữu ích, muốn giữ eo thon, dáng chuẩn sau 2 tuần thì bạn nên học theo - Ảnh 13.

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Kinh khủng hơn cả biệt giam, biện pháp tra tấn dã man nhất lịch sử này khiến tù nhân phát điên, muốn t.ự t.ử chỉ sau vài giờ

    Nó khiến con người ta bứt rứt và căng thẳng đến hoảng loạn. Vài giờ sau, uất hận, điên cuồng sẽ "tiễn" người ta về cõi chết!
  • Đọc thêm