Với độ dài chỉ 9 phút, câu chuyện "Ước mơ của vợ" đã đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mở đầu với cảnh hạnh phúc của một gia đình nhỏ với ba thành viên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Rồi biến cố ập đến khi Huy, người chồng được cử đi làm việc tại Đà Nẵng. Trong những ngày xa nhau, mâu thuẫn đã xảy ra khi người vợ – Vy phải tự xoay xở với bộn bề công việc, và nghi ngờ chồng không còn chung thủy với mình. Và tất cả đã được giải quyết khi Vy quyết định tới Đà Nẵng thăm chồng. Cô chợt hiểu ra trong một năm xa cách, Huy đã làm tất cả để hai mẹ có được một mái ấm.
Cặp vợ chồng trẻ Huy và Vi đã lấy đi nước mắt của hàng ngàn khán giả bởi câu chuyện hôn nhân thường ngày nhưng đầy sự hi sinh của mình.
Chỉ sau hai ngày sau khi phim được tải lên youtube, "Ước mơ của vợ" đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem và tương tác. Đa phần các bình luận đều thể hiện sự đồng cảm cùng những nhân vật trong bộ phim. Dù được thực hiện với mục đích ban đầu là bộ phim quảng cáo cho một thương hiệu bất động sản, nhưng Ước mơ của vợ đã được lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội bởi từng cảnh quay được thực hiện rất chỉn chu, chi tiết và quan trọng nhất, nội dung phim chạm được vào cảm xúc của người xem.
Ngay từ những giây đầu, bộ phim đã lôi cuốn bằng cách thể hiện giản dị, không hề có thoại nhưng lại khiến người xem đồng cảm. Ai xem phim cũng có thể thấy những hình ảnh quen thuộc của chính mình trong đó. Từ những giây phút hạnh phúc của "ba ngọn nến lung linh", đến những cuộc cãi vã khi "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt". Nhưng tuyệt nhiên, tình yêu, sự hy sinh vì nhau vẫn là sợi chỉ đỏ xuyên suốt câu chuyện. Người xem có thể dễ dàng nhận ra một điều, ngay cả khi bất hòa bị đẩy lên cao nhất, hai nhân vật chính vẫn dành cho nhau sự thông cảm, sẻ chia. Từ đầu đến cuối phim, dù phải hy sinh rất nhiều, nhưng họ chưa bao giờ bỏ buộc, thay vào đó luôn nỗ lực để có thể được trở lại bên nhau.
Phim ngắn "Ước mơ của vợ" đã thu hút sự theo dõi của hàng chục ngàn người xem ngay trong 2 ngày đầu ra mắt.
Được biết, "Ước mơ của vợ" được thực hiện bởi một ê kíp gồm bốn bạn trẻ đến từ team Marketing của Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung tại Đà Nẵng. Dù hầu hết chưa có kinh nghiệm làm phim ngắn, nhưng trong sản phẩm đầu tay của mình, nhóm bạn trẻ này đã thể hiện khá tốt từ khâu viết kịch bản, casting diễn viên, chọn bối cảnh, chuẩn bị đạo cụ, quay và dựng phim. Linh Thảo, người phụ trách biên kịch cho bộ phim cho biết: "Khi được giao thực hiện một phim quảng cáo cho nhà mẫu của công ty, chúng tôi đã trăn trở rất nhiều để tìm ra được cách làm phù hợp. Trong bối cảnh hầu hết các công ty bất động sản hiện nay đều thực hiện những TVC, qua đó thể hiên được giá trị vượt trội: Vị trí, tiện ích, giá cả… của các dự án thì chúng tôi lại chọn cách thực hiện một bộ phim với mong muốn chạm được vào cảm xúc của người xem. Với chúng tôi, điều quan trọng nhất là giữ người xem ở lại tới cuối bộ phim, chứ không phải là đưa quá nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm công ty muốn quảng bá".
Được biết bối cảnh đẹp lung linh trong clip cũng chính là tuyến phố thương mại hạng sang đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.
Chia sẻ về những niềm vui trong quá trình làm phim, Duy Thi – Đạo diễn hình ảnh của phim cho biết: "Để tiết kiệm kinh phí, hầu hết các bối cảnh quay đều do chúng tôi tự mình dàn dựng. Những ngày trước khi bộ phim diễn ra, cả team phải lo những thứ nhỏ nhất: Mượn trang phục cho diễn viên, mua từng quả bóng bay, mua từng chiếc cốc… với mong muốn tạo ra những cảnh quay chân thực nhất. Bản thân tôi cũng đã phải chạy đôn chạy đáo đi từng phòng ban để nhờ các bạn nhân viên kinh doanh tham gia thực hiện các cảnh quay cần có hàng trăm diễn viên quần chúng tham gia. Cá nhân tôi cũng đóng khá nhiều vai trong phim, dù mỗi lần chỉ xuất hiện khoàng 2-3 giây".
Ước mơ của vợ chưa thể là một bộ phim chuyên nghiệp. Vẫn còn khá nhiều sạn trong diễn xuất và kịch bản. Tuy nhiên, bộ phim vẫn tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội bởi cách thể hiện rất chân thật, gần gũi, khiến người xem như được "sống" cùng ba nhân vật chính trong suốt 9 phút của bộ phim. Được biết, Ước mơ của vợ là dự án thử nghiệm đầu tiên cho thể loại phim ngắn của ĐXMT. Ngay sau Tết Nguyên đán, công ty BĐS này sẽ đầu tư mạnh hơn để thực hiện một bộ phim ngắn thứ hai, trong đó sẽ có sự xuất hiện của một nữ diễn viên hàng đầu của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.
Hoạt động 8 năm trên thị trường, Đất Xanh Miền Trung là nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á với quy mô gồm 04 công ty kinh doanh bất động sản và 02 công ty đầu tư dự án, 01 công ty vận hành và khai thác tài sản phủ sóng rộng khắp cả nước. Hiện nay, công ty đang có trụ sở chính tại 52 – 54 Võ Văn Kiệt, TP Đà Nẵng với 400 nhân viên trên toàn hệ thống. Năm 2018, Đất Xanh Miền Trung vinh dự nhận giải thưởng Best Commercial Developer Southeast Asia vì những thành công trong hoạt động bất động sản ở Việt Nam với hơn 2.500 sản phẩm giao dịch, đạt lợi nhuận trước thuế 750 tỷ, nộp ngân sách gần 200 tỷ đồng, nâng tổng tài sản doanh nghiệp lên 5.000 tỷ đồng.
Hotline: 0932 43 63 83
Website: www.datxanhmientrung.com.