Thức uống từ gạo - Đồ uống "hot trend"
Đồ uống từ gạo từ lâu đã được ưa chuộng ở châu Á, đặc biệt là các quốc gia như Hàn Quốc hay Nhật Bản. Nếu người Hàn Quốc tự hào với món sữa gạo nổi tiếng thơm ngon, ngọt mát, giàu chất dinh dưỡng thì người Nhật lại ưa chuộng nước gạo lứt rang vì tốt cho tim mạch và hệ thần kinh.
Không đi ngược xu hướng, trong những năm trở lại đây, các sản phẩm từ gạo như sữa gạo, nước gạo rang bắt đầu được ưa chuộng tại Việt Nam.
Với giới trẻ Việt, đặc biệt với những người đang nỗ lực từng ngày xây dựng cho mình lối sống xanh, tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm lành mạnh, thì đồ uống được chế biến từ gạo không chỉ là món giải khát thanh mát, dễ uống, mà còn đem tới năng lượng tích cực, lại ít gây béo. Ngoài ra, nước gạo còn "được lòng" người tiêu dùng Việt vì ưu điểm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, hợp khẩu vị với mọi lứa tuổi.
Tuy "được lòng" và hợp khẩu vị người tiêu dùng Việt là vậy, nhưng hiện nay, trên thị trường Việt, các sản phẩm đồ uống có xuất xứ từ gạo đa phần có nguồn gốc từ nước ngoài. Hiếm thấy một thương hiệu Việt nào khai phá mảnh đất đồ uống dinh dưỡng màu mỡ này.
Nắm bắt nhu cầu đó, Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK và các thương hiệu hàng đầu khác về đồ uống tốt cho sức khỏe đã dày công nghiên cứu phát triển và giới thiệu tới người tiêu dùng một loại sản phẩm mới mang đậm dấu ấn từ đồng đất quê hương: Bộ sản phẩm Nước gạo rang TH true RICE với nguyên liệu hoàn toàn từ gạo Japonica canh tác trên đồng đất Việt Nam, không bổ sung đường, tốt cho sức khỏe.
Gạo Japonica: Linh hồn tạo nên đồ uống mới hoàn toàn tự nhiên của TH