Để thu hút khách hàng, ngày nay các thương hiệu khách sạn, nhà hàng, quán ăn… nghĩ ra những chiến dịch quảng bá hoặc phục vụ đồ ăn, thức uống độc đáo, mới lạ, thậm chí đôi khi còn bị đánh giá là kỳ quặc, “dị”. Ấy vậy mà bằng cách này hay cách khác, việc làm đó cũng thu hút được sự chú ý của khách hàng, chỉ là theo nghĩa tích cực hay tiêu cực thì chưa biết.
Nối tiếp phần 1, sau đây tiếp tục là những lần các nhà hàng trên thế giới gây choáng với những kiểu trình bày món ăn có 1-0-2, khiến cho khách hàng “nhớ mãi không quên”:
Mở đầu nhẹ nhàng với màn đựng bánh mì bằng mũ vải, chắc nhà hàng này thừa mũ
Còn nhà hàng này thì thừa… giày. Hay là muốn “đá” khách đi luôn?
Phục vụ trên bàn đá/đá nóng thì thấy nhiều rồi, nhưng không ai lại đi để một món nghiền nhuyễn lên đá cả
Vừa cho khách ăn, tiện có chuột chạy qua thì bẫy luôn
Nhà hàng này vì một lý do nào đó lại để sandwich trong bát “nổi” trên một đĩa súp
Đây là phần khung bánh xe đạp, thay thế cho bàn xoay…
Không có chi phí xây bàn thuỷ cung thì cho khách ăn trên bể cá
Cho tôi xin một đĩa salad bình thường thôi được không?
Dù biết bát thức ăn chó nếu được làm sạch thì hoàn toàn đảm bảo vệ sinh, nhưng về độ mỹ quan thì…
Thôi bát thức ăn của thú cưng còn đỡ hơn…
Có những món thì không nên sáng tạo cách trình bày làm gì, ví dụ như món mì. Giờ lấy mì ra khỏi lọ hoa để ăn kiểu gì?
Treo thịt hun khói lên đèn chùm pha lê cho “quý tộc”
Đây là cái lò xo bên trong những chiếc đệm, không biết có phải tận dụng từ đồ bỏ đi không nữa
Nguồn: Buzzfeed.