Những điều đáng suy ngẫm từ chủ đề “Những Thành Phố Bền Vững” của UNIQLO

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 12/09/2020

“Những Thành Phố Bền Vững” là chủ đề mà nhãn hàng UNIQLO vừa giới thiệu tại không gian trải nghiệm về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông năm 2020. Lần đầu tiên sự kiện này sẽ mở cửa đón công chúng trong 2 ngày duy nhất tại Vincom Megamall Times City, Hà Nội: 12 và 13 tháng 9 năm 2020.

Những điều đáng suy ngẫm từ chủ đề “Những Thành Phố Bền Vững” của UNIQLO - Ảnh 1.

Khách đến tham quan đứng trước khu vực sảnh chính của sự kiện

LifeWear mang đến những thiết kế đẹp mắt, giản đơn, được làm từ những chất liệu chất lượng cao cùng sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết, giúp đem lại cảm giác thoải mái và một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Những điều đáng suy ngẫm từ chủ đề “Những Thành Phố Bền Vững” của UNIQLO - Ảnh 2.

Không gian trưng bày những công nghệ mang dấu ấn độc quyền của UNIQLO như AIRism, HEATTECH, UV Protection và Ultra Light Down

Song song đó, một yếu tố thiết yếu không kém của LifeWear là đóng góp vào một tương lai tốt hơn thông qua việc giảm thiểu tác động tới môi trường trong quá trình sản xuất, đồng thời vẫn đảm bảo phục vụ những nhu cầu thường ngày của người tiêu dùng.

Những điều đáng suy ngẫm từ chủ đề “Những Thành Phố Bền Vững” của UNIQLO - Ảnh 3.

Hòa cùng chủ đề mùa Thu Đông năm nay, khách tham quan có thể trải nghiệm dòng sản phẩm áo khoác phao Recycled Down được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp tận dụng nguồn nguyên liệu có thể tái chế là những chiếc áo lông vũ cũ, tạo nên một chu trình vòng tròn từ khi thu thập các sản phẩm đủ tiêu chuẩn tái chế đến việc ra mắt những thiết kế mới; hay trải nghiệm dòng sản phẩm DryEx được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET) thành những sợi vải khô nhanh cao cấp.

Những điều đáng suy ngẫm từ chủ đề “Những Thành Phố Bền Vững” của UNIQLO - Ảnh 4.

Khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT cũng mang đến những thiết kế ấn tượng với những mẫu họa tiết tiêu biểu trong văn hóa đại chúng, truyền cảm hứng để tất cả mọi người có thể tự do thể hiện cá tính riêng

Mùa Thu Đông này, UNIQLO đã cập nhật ba yếu tố quan trọng. UNIQLO đã tạo ra những thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng thậm chí cao hơn.

Thông qua LifeWear, UNIQLO sẽ đóng góp cho một tương lai tốt đẹp hơn, bền vững hơn.

Những điều đáng suy ngẫm từ chủ đề “Những Thành Phố Bền Vững” của UNIQLO - Ảnh 5.

LifeWear cùng thông điệp bền vững được nhiều người yêu thích, trong đó có 2 cô nàng Ngô Thanh Vân và Helly Tống