Nhóm nữ tái xuất bùng nổ hơn cả MAMAMOO và (G)I-DLE: Xếp sau BTS, cho Chungha "ăn hành" nhạc số, album cháy hàng sau 1 ngày

Nguyên Phạm, Theo Báo dân sinh 20:43 28/04/2020

Hậu Queendom, (G)I-DLE và MAMAMOO gây ấn tượng nhiều đối với fan quốc tế nhưng đây mới là nhóm nữ thực sự khiến dân Hàn phải chú ý.

Ngày 27/4 vừa qua, OH MY GIRL đã trở lại đường đua Kpop thông qua mini album thứ 7 "NONSTOP". Sau màn biến hoá đa dạng trong "Queendom" do Mnet sản xuất, nhóm nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Vì thế, thành tích cho màn tái xuất lần này cũng được cải thiện tương đối nhiều. 

MV "Nonstop" – OH MY GIRL

Sau 24 giờ đầu phát hành, "Nonstop" của OH MY GIRL có 3 no.1 trên BXH thời gian thực của Melon, Genie và Bugs; là ca khúc thứ 3 của nhóm nữ trong năm 2020 giành #1 Melon, điều mà 2 đối thủ của họ trong Queendom là MAMAMOO và (G)I-DLE đều không làm được với "HIP" lẫn "Oh my god". Trong khi đó, "Stay Tonight" của Chungha phát hành cùng thời điểm lại "ăn hành", phải chật vật "lên đỉnh" trên các trang nhạc số và chỉ đạt thứ hạng cao nhất là 2.

Thành tích nhạc số 24 giờ đầu của "Nonstop" và "Stay Tonight".

Với việc "Nonstop" có 614.610 lượt nghe độc nhất (UL) trên Melon, OH MY GIRL vượt qua Apink ("Dumhdurum") và IZ*ONE ("FIESTA") để trở thành nhóm nữ đạt thành tích này tốt nhất trong năm 2020. Thậm chí nếu xét ở mảng idolgroup, họ chỉ xếp sau BTS ("ON": 645.060 UL).

Nhóm nữ tái xuất bùng nổ hơn cả MAMAMOO và (G)I-DLE: Xếp sau BTS, cho Chungha ăn hành nhạc số, album cháy hàng sau 1 ngày - Ảnh 3.

6 ca khúc có UL cao nhất Melon năm 2020 tính đến 28/4.

Trên thị trường quốc tế, "NONSTOP" giành hạng nhất trên BXH album của iTunes tại 7 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Ả Rập Xê Út, Đài Loan, Hồng Kông, Latvia, Lebanon, Philippines và Thái Lan. Ở mảng YouTube, MV "Nonstop" thu về khoảng 4,9 triệu lượt xem và gần 160 nghìn lượt thích, thành tích này vượt xa các MV trước.

Thành tích 24 giờ đầu của MV "Nonstop" trên YouTube.

Trong ngày đầu phát hành, "NONSTOP" tẩu tán 19.225 bản trên Hanteo và là thành tích ngày đầu cũng như tuần đầu tốt nhất của nhóm. Kỉ lục tuần đầu trước đó của họ thuộc về mini album thứ 6 "REMEMBER ME" với 12.320 bản.

Nhóm nữ tái xuất bùng nổ hơn cả MAMAMOO và (G)I-DLE: Xếp sau BTS, cho Chungha ăn hành nhạc số, album cháy hàng sau 1 ngày - Ảnh 5.

Doanh số ngày đầu của "NONSTOP" phá vỡ kỉ lục tuần đầu của chính nhóm.

Theo như một bài báo của Hàn Quốc đăng tải chiều ngày 28/4, album "NONSTOP" của OH MY GIRL đã cháy hàng và khách hàng nếu muốn mua thì phải đăng kí trước và chờ thêm một thời gian ngắn nữa. Lí do vì công ty WM Entertainment của nhóm chỉ đặt in số đĩa bằng với lượng cao nhất của album đợt trước mà không lường trước nhu cầu quá cao như hiện tại.

Cùng ngày tung sản phẩm mới, OH MY GIRL đã có showcase comeback trước truyền thông và có sân khấu quảng bá đầu tiên cho "Nonstop". Tại đây, nhóm có một khoảnh khắc xúc động khi bật khóc trước thành tích #1 các trang nhạc số do MC công bố. Rất nhiều cư dân mạng đã chúc mừng thành công vượt bậc lần này của nhóm vì sau hơn 5 năm ra mắt, họ mới dần tìm được chỗ đứng trong lòng công chúng nước nhà.

7 thành viên OH MY GIRL người bất ngờ người bật khóc sung sướng khi biết tin ca khúc của nhóm mình đạt #1 các trang nhạc số trong nước.

Live "Nonstop" – OH MY GIRL [Showcase Comeback 27/4]

Nguồn tham khảo: IC, TT

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Lê Âu Ngân Anh: Kinh phí đầu tư 1 tập Youtube của tôi tương đương chiếc LV

    "Nhẩm sơ qua thì chi phí cho 2 ngày rưỡi quay để ra 5 tập đầu tiên, em cũng đập được khoảng 5 cái túi hiệu là 10.000 đô", Lê Âu Ngân Anh chia sẻ về số tiền làm kênh Youtube.
  • Đọc thêm