EVERGLOW đang là 1 trong những tân binh vô cùng đáng chú ý của Kpop ra mắt vào năm 2019. Không chỉ "được lòng" fan quốc tế ngay từ bài debut mà các sản phẩm âm nhạc về sau của EVERGLOW cũng được quan tâm không kém. Một phần vì lùm xùm xoay quanh việc đi theo concept và cosplay BLACKPINK "từ A đến Z", nhưng một phần cũng không thể phủ nhận được các ca khúc của EVERGLOW được đầu tư kĩ lưỡng từ âm nhạc cho đến MV.
Thành tích "cú đúp" mới đây của nhóm đã minh chứng cho điều này.
Tối ngày 31/3 (giờ Hàn Quốc), MV ca khúc chủ đề "Adios" nằm trong single album thứ 2 "HUSH" phát hành ngày 19/8 năm ngoái của EVERGLOW đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube.
MV "Adios" đạt 100 triệu lượt xem vào ngày cuối cùng của tháng 3.
Đến rạng sáng ngày 1/4, MV ca khúc chủ đề "DUN DUN" nằm trong mini album đầu tay "reminiscence" tung ra ngày 3/2 cũng đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau hơn 57 ngày "thả xích".
MV "DUN DUN" cũng đạt 100 triệu lượt xem vào ngày đầu tiên của tháng 4.
Như vậy là trong số dàn tân binh 2019, EVERGLOW đã có 2 MV trên 100 triệu lượt xem, cho TXT ra rìa (1 MV là "CROWN") và đạt đẳng cấp YouTube ngang bằng ITZY (2 MV gồm "DALLA DALLA" và "ICY").
Thành tích này được cho là vô cùng xuất sắc đối với 1 tân binh đến từ công ty nhỏ như EVERGLOW. Tuy nhiên, nhóm vẫn được khuyên nên điều chỉnh lại thời lượng hát và lên hình trong MV để tránh những tranh cãi không đáng có cũng như một chiến lược quảng bá hiệu quả hơn để tăng độ nhận diện công chúng tại quê nhà.
EVERGLOW cho TXT ra rìa, trở thành tân binh 2019 duy nhất đạt đẳng cấp YouTube ngang bằng ITZY.
Nguồn tham khảo: YT