Nguyên nhân FIFTY FIFTY không được đẩy mạnh quảng bá dù sở hữu bản hit đình đám

Hà Linh, Theo VTV 11:30 25/06/2023

Công ty chủ quản của FIFTY FIFTY đã chính thức tuyên bố nguyên nhân khiến nhóm không được quảng bá mạnh mẽ dù hiện vô cùng thành công tại thị trường quốc tế.

Sau hàng loạt thắc mắc của những người hâm mộ về hoạt động của FIFTY FIFTY, công ty quản lý ATTRAKT đã đưa ra tuyên bố chính thức. Trong đó, công ty lí giải về hai vấn đề: nguyên nhân nhóm không được đẩy mạnh quảng bá trong bối cạnh hiện tại và vấn đề các thành viên bị một bên thứ ba "lôi kéo".

Về vấn đề quảng bá:

Công ty ATTRAKT giải thích rằng một trong số bốn thành viên đã xuất hiện triệu chứng bệnh lý và phải tiến hành phẫu thuật vào 2/5 vừa qua. Theo chẩn đoán của bác sĩ, thành viên này cần một đến hai tháng để phục hồi. Tuy nhiên, công ty không nói rõ thành viên nào phải phẫu thuật và căn bệnh mà thành viên mắc phải là gì.

Nguyên nhân FIFTY FIFTY không được đẩy mạnh quảng bá dù sở hữu bản hit đình đám - Ảnh 1.

(Ảnh: ATTRAKT)

"Chúng tôi biết rõ rằng có nhiều người hâm mộ lo lắng và tò mò về lí do tại sao FIFTY FIFTY không quảng bá trong thời gian mà họ nên bận rộn. Thành thật mà nói, một thành viên đã mắc bệnh và buộc phải điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Chúng tôi đã tạm dừng các hoạt động quảng bá của nhóm do sức khỏe là điều quan trọng nhất. Các thành viên khác cũng được nghỉ ngơi", thông báo từ phía công ty.

Ngoài ra, công ty tiết lộ rằng đã cải thiện, mở rộng hệ thống nhằm chuẩn bị đầy đủ để trợ cho các nghệ sĩ trong thời gian tới. Công ty hứa hẹn sẽ giúp nhóm trưởng thành và phát triển lâu dài.

Về vấn đề các thành viên bị lôi kéo:

Phía công ty của FIFTY FIFTY tỏ ra vô cùng giận dữ khi phát hiện có những "thế lực bên ngoài" cố gắng tiếp cận các thành viên, lôi kéo họ vi phạm hợp đồng độc quyền.

"Mặc dù chúng tôi không thể kiềm chế sự tức giận của mình đối với những hành động bất hợp pháp của những thế lực bên ngoài không trong sạch này, những người đang cố gắng moi tiền từ một công ty nhỏ, nhưng chúng tôi sẽ kiên quyết chiến đấu đến cùng mà không có bất kỳ sự thỏa hiệp nào", phía công ty khẳng định.

Nguyên nhân FIFTY FIFTY không được đẩy mạnh quảng bá dù sở hữu bản hit đình đám - Ảnh 2.

(Ảnh: Mnet)

Dự án mới nhất của FIFTY FIFTY chính là ca khúc trong bộ phim Hollywood được kì vọng Barbie. Điều này vô cùng đáng kinh ngạc khi nhóm chỉ vừa ra mắt vào tháng 12 năm ngoái và nổi lên với bản hit toàn cầu Cupid. Nhóm thậm chí còn chưa bắt đầu quảng bá ở thị trường Mỹ nhưng đã nhận được sự ủng hộ và chú ý của khán giả trên toàn thế giới. Công ty cũng tiết lộ nhóm sẽ có hoạt động quảng bá tại thị trường Mỹ trong thời gian tới.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày