Theo thống kê từ ESPN, đã có 6,488 triệu thuê bao xem chung kết Euro 2020 trên kênh này, cao hơn 2 triệu so với kỷ lục Euro trước đây của kênh, đó là trận chung kết Euro 2012. Thêm 2,9 triệu thuê bao khác xem Anh vs Ý trên kênh Univision, như vậy có tổng cộng hơn 9 triệu thuê bao tại Mỹ đã xem chung kết Euro. Con số 6,488 triệu cao hơn 43% so với chung kết Euro 2016.
View chung kết Euro 2020 đạt đỉnh vào thời điểm Anh và Ý kéo nhau tới loạt đá luân lưu: 8,199 triệu thuê bao. Xuyên suốt 51 trận đấu, lượng thuê bao xem Euro trên 3 kênh ESPN, ESPN2 và ABC là 1,363 triệu, tăng 31% so với Euro 2016.
Trong khi đó, NBA Finals với sự góp mặt của Milwaukee Bucks và Phoenix Suns được phát sóng trên kênh ABC đã có trung bình 8,9 triệu người xem qua 3 game đấu: 8,56 triệu trong game một, 9,38 triệu cho game hai và 9,02 triệu trong game 3. Lượng người xem đạt đỉnh 11,1 triệu trong game 2 và 3. Nếu trận chung kết Euro được phát sóng trên ABC thay vì truyền hình cáp, khán giả sẽ còn tăng hơn nữa.
NBA Finals có 7 game đấu. Mặc dù Bucks và Suns không đại diện cho các thị trường lớn ở Hoa Kỳ, nhưng nếu họ càng kéo nhau qua nhiều game đấu thì càng có nhiều khả năng NBA Finals trên ABC sẽ vượt qua Chung kết Euro 2020.
Nhưng dẫu sao, Euro vẫn ghi nhận thành tích ấn tượng trên ESPN. Chung kết Euro là sự kiện bóng đá nhiều người xem nhất tại Mỹ kể từ tháng 7/2019. Môn thể thao vua hy vọng thành công này sẽ kéo theo sự nổi tiếng của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), vốn vẫn kém xa NBA.
Vòng bảng (phát trên ABC, ESPN và ESPN2): 870 nghìn thuê bao xem, tăng 23% so với Euro 2016
Vòng 1/8 (phát trên ABC và ESPN): 1,816 triệu thuê bao, tăng 38%
Tứ kết (phát trên ABC và ESPN): 2,018 triệu thuê bao, tăng 16%
Bán kết (phát trên ESPN): 2,561 triệu thuê bao, tăng 37%