Theo số liệu từ Box Office Vietnam, Người Vợ Cuối Cùng thu về hơn 35 tỷ sau tuần đầu tiên, bao gồm cả những buổi chiếu sớm. Trong đó, doanh thu 3 ngày cuối tuần ở mức 27 tỷ đồng với hơn 8.900 suất chiếu và tỷ lệ lấp đầy khá tốt, khoảng 32 vé mỗi suất chiếu (thấp hơn khoảng 10 vé mỗi suất so với tuần đầu của Đất Rừng Phương Nam).
Sau những buổi chiếu đầu tiên, Người Vợ Cuối Cùng gây tranh cãi về chất lượng. Nhiều khán giả khen ngợi các khâu về thiết kế mỹ thuật, trang phục và diễn xuất trong phim. Trong khi đó, một số ý kiến chê kịch bản phim nhạt nhòa, không hấp dẫn. Tuần sau, Người Vợ Cuối Cùng sẽ phải cạnh tranh với bom tấn phim siêu anh hùng The Marvels cho ngôi đầu phòng vé.
Người Vợ Cuối Cùng cũng có doanh thu nhỉnh hơn với phim trước đó của Victor Vũ là Thiên Thần Hộ Mệnh với 32 tỷ trong tuần đầu tiên. Đạo diễn Việt kiều vẫn chứng minh mình là một trong những bảo chứng phòng vé tại thị trường Việt Nam.
Người Vợ Cuối Cùng cũng chấm dứt chuỗi thống trị phòng vé suốt 3 tuần qua của Đất Rừng Phương Nam. Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ở tuần thứ 4 giảm mạnh, thu khoảng 5 tỷ đồng với hơn 2.500 suất chiếu trong dịp cuối tuần qua. Tính đến ngày 6/11, tác phẩm đã kiếm hơn 134 tỷ đồng và nhiều khả năng khó vượt mốc 150 tỷ sau khi rời rạp.
Một bộ phim đáng chú ý khác tại phòng vé tuần qua là The Eras Tour của Taylor Swift. Tác phẩm thu về hơn 8,7 tỷ trong tuần đầu ra mắt - trở thành bộ phim tài liệu âm nhạc của nghệ sĩ nước ngoài cao nhất tại Việt Nam. Với thời lượng gần 3 tiếng, phim được xếp suất chiếu ít hơn Người Vợ Cuối Cùng và Đất Rừng Phương Nam nhưng có tỷ lệ lấp đầy rất tốt (khoảng 34 vé mỗi suất chiếu). Theo ghi nhận của chúng tôi, gần như các buổi chiếu trong những khung giờ đẹp của phim đều cháy vé.