Hàn Quốc là một trong những quốc gia sở hữu nền công nghiệp làm đẹp phát triển hàng đầu châu Á. Ngay từ những năm 2000, vô số thương hiệu "made in Korea" đã trở nên nổi tiếng tại nhiều quốc gia và nhận được sự ủng hộ của đông đảo phái đẹp. Một trong số đó phải kể đến Etude House - brand mỹ phẩm với những item xinh xắn, chuẩn vibe ngọt ngào, nữ tính. Bên cạnh việc thành công tiếp cận người dùng từ bao bì xinh xắn đến chất lượng sản phẩm, Etude House còn sở hữu gương mặt đại diện, đại sứ thương hiệu đều là những mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí.
Tuy nhiên, dù đã hơn 20 năm trôi qua, ảnh quảng cáo của Song Hye Kyo cho Etude House vẫn được xem là một trong những tấm hình huyền thoại mà khó ai có thể vượt qua. Thậm chí, cứ lâu lâu, những bức hình này lại gây bão trở lại và nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.
Bộ ảnh này lột tả rất rõ tinh thần tươi trẻ, trong trẻo và đầy nữ tính nhờ màn thể hiện 10/10 của Song Hye Kyo - đại sứ thương hiệu Etude House những năm 2000. Có thể thấy, với nhan sắc đỉnh chóp, xuất sắc không có điểm gì để chê, nữ diễn viên có thể "cân đẹp" mọi phong cách , layout makeup trong shoot hình này.
Cộng đồng mạng công nhận bức hình của Song Hye Kyo chính là huyền thoại, mang tính đại diện khi nhắc đến ảnh quảng cáo của xứ sở kim chi.
Rất nhiều mỹ nhân hàng đầu Kpop xuất hiện trong những tấm hình quảng cáo của Etude House khi đó có thể kể đến như Go Ara, Park Shin Hye, Sulli, Irene, Krystal... nhưng đều không vượt qua được "cái bóng" quá lớn của Song Hye Kyo.
Dù hiện tại đã ở độ tuổi U45 nhưng Song Hye Kyo vẫn cho thấy vị thế của đại minh tinh hàng đầu xứ Hàn trong những bộ ảnh quảng cáo sang trọng, đẳng cấp cho nhiều thương hiệu đình đám như Fendi, Chaumet.