Sáng ngày 23/1, Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ với người hâm mộ của mình thông tin MV "Đâu chỉ riêng em" vừa cán mốc 50 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức sau 6 tháng "trình làng". Đây đồng thời cũng là sản phẩm âm nhạc sở hữu lượt xem nhất trên Youtube tính tới thời điểm hiện tại của "hoạ mi tóc nâu", theo sau là MV "Như một giấc mơ" với 38 triệu lượt xem.
Sáng 23/1, MV "Đâu chỉ riêng em" vừa cán mốc 50 triệu lượt xem sau hơn 6 tháng ra mắt.
Đây đồng thời cũng là MV sở hữu lượt xem nhiều nhất trên kênh Youtube chính thức của "Hoạ mi tóc nâu".
MV "Đâu chỉ riêng em" được ra mắt vào ngày 17/7, ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Khắc Hưng với phần hình ảnh được Mỹ Tâm thực hiện dưới dạng cận cảnh (One Shot Close-up). Sau khi ra mắt, MV lập tức "gây bão" mạng xã hội với những thước phim thể hiện trọn vẹn cảm xúc, những cảnh quay Mỹ Tâm khóc nức nở, vừa khiến fan "lụi tim" vừa trở thành đề tài sáng tác bất tận của những "thánh chế". Đây cũng là sản phẩm âm nhạc có tính chất "dọn đường" cho album "Tâm 9" được "Họa mi tóc nâu" cho ra mắt vào ngày 3/12 vừa qua.
MV "Đâu chỉ riêng em" - Mỹ Tâm
"WeChoice Awards" - giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Bình Tĩnh Sống.
Hơn cả sự lạc quan và tinh thần bền bỉ vượt qua khó khăn của cuộc đời, "Bình tĩnh sống" còn có thể hiểu là một lời khích lệ cũng như nhắc nhở về cách sống và cách đối diện với cuộc đời của mỗi người.
Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện và những nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại http://wechoice.vn/.
Thời gian bình chọn từ ngày 21/12/2017 đến ngày 20/01/2018.
Trân trọng cảm ơn Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã đồng hành cùng giải thưởng WeChoice Awards 2017 và giúp lan tỏa thông điệp Bình tĩnh sống đến cộng đồng.