MV "STAY" cuối cùng đã "lết xác" lên 200 triệu lượt xem, ai ngờ thành tích tệ nhất này của BLACKPINK vẫn hơn BTS và EXO, chỉ thua TWICE

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 24/04/2020

Sau gần 3 năm rưỡi phát hành, "STAY" của BLACKPINK đã đạt cột mốc mà 6 "chị em" còn lại đã chinh phục từ lâu.

Tối ngày 24/4 (giờ địa phương), MV ca khúc chủ đề "STAY" nằm trong single thứ 2 "SQUARE TWO" phát hành ngày 1/11/2016 của BLACKPINK đã chính thức vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem trong sự mong mỏi và vui sướng của rất nhiều BLINK trên toàn cầu.

Thậm chí sự mong đợi dành cho "STAY" còn hơn rất nhiều các MV khác ở thời điểm này, bởi lẽ hơn ai hết, fan BLACKPINK luôn chờ đợi 1 tin thông báo comeback của nhóm sau khi đã chờ đợi quá lâu. Người hâm mộ của nhóm mong rằng, khi đạt được những thành tích cột mốc thì YG sẽ "nhả" BLACKPINK comeback.

MV STAY cuối cùng đã lết xác lên 200 triệu lượt xem, ai ngờ thành tích tệ nhất này của BLACKPINK vẫn hơn BTS và EXO, chỉ thua TWICE - Ảnh 1.

MV "STAY" của BLACKPINK chính thức vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem trên YouTube.

Trong tổng số 7 MV của nhóm nữ nhà YG vượt qua cột mốc trên, "Kill This Love" hiện dẫn đầu với thời gian nhanh nhất là 11 ngày 18 tiếng 50 phút, còn "chị Tư" "STAY" đang xếp bét bảng với thành tích... 1270 ngày, thậm chí lâu hơn gấp đôi so với vị trí áp chót thuộc về "WHISTLE" (605 ngày).

Thời gian để các MV của BLACKPINK vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem trên YouTube:

1. "Kill This Love": 11 ngày 18 tiếng 50 phút

2. "DDU-DU DDU-DU": 33 ngày 23 tiếng

3. "AS IF IT'S YOUR LAST": 176 ngày

4. "BOOMBAYAH": 370 ngày

5. "PLAYING WITH FIRE": 515 ngày

6. "WHISTLE": 605 ngày

7. "STAY": 1270 ngày

Hiện nay, Kpop có 4 nhóm nhạc gen 3 sở hữu nhiều hơn 1 MV trên 200 triệu lượt xem. TWICE có 12 sản phẩm và "Like OOH-AHH" có thành tích tệ nhất (744 ngày). BTS có 14 sản phẩm và "War of Hormone" có thành tích tệ nhất (1.761 ngày). EXO có 6 sản phẩm và "Growl" có thành tích tệ nhất (2.127 ngày).

Như vậy, thành tích 200 triệu view tệ nhất của BLACKPINK chỉ thua của girlgroup nhà JYP và vẫn vượt xa của 2 boygroup nhà SM và Big Hit. Đây cũng là thành tích không đến nỗi nào của họ vì "STAY" là một ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng và trầm buồn.

MV STAY cuối cùng đã lết xác lên 200 triệu lượt xem, ai ngờ thành tích tệ nhất này của BLACKPINK vẫn hơn BTS và EXO, chỉ thua TWICE - Ảnh 3.

Poster chúc mừng "STAY" đạt 200 triệu view của YG.

MV "STAY" – BLACKPINK

Nguồn tham khảo: SP