MV Ice Cream hay "ngày hội đại sứ thương hiệu": Ai cũng PR nhiệt tình, chăm nhất là Jennie, Selena cũng không kém miếng

GG, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 28/08/2020

Cả BLACKPINK và Selena Gomez đều tranh thủ quảng cáo cho thương hiệu mà mình đang ký hợp đồng trong MV mới.

Không chỉ đơn thuần là những nghệ sĩ nổi tiếng trong giới âm nhạc mà cả BLACKPINK lẫn Selena Gomez còn là 5 gương mặt vàng của làng thời trang. Ngoài việc được các nhãn hàng đặc biệt để ý mà họ còn là 5 đại diện của 5 thương hiệu đình đám nữa kìa. Nhân dịp collab qua MV Ice Cream, Selpink cũng tiện diện đồ để PR luôn, một công đôi việc là có thật!

Ngay từ những phút đầu tiên, chị cả Selena Gomez đã diện một bodysuit của Puma. Đây tất nhiên không phải là hành động trùng hợp hay tình cờ gì đâu mà có chủ đích cả đấy vì Selena hiện là đại sứ thương hiệu của Puma mà.

4 gái cưng nhà YG cũng không kém phần long trọng. Vì đang làm đại sứ cho adidas nên họ cũng đồng loạt mặc chân váy của thương hiệu này luôn.

MV Ice Cream hay ngày hội đại sứ thương hiệu: Ai cũng PR nhiệt tình, chăm nhất là Jennie, Selena cũng không kém miếng - Ảnh 2.

Năng nổ PR nhất nhóm là Jennie. Không hổ danh là đại sứ toàn cầu của Chanel, cô cũng mang đủ item của nhà mốt nước Pháp vào MV, từ loạt phụ kiện mũ mão, khuyên tai, thắt lưng, ruy băng... đến áo sống, túi tắm đủ cả. Thậm chí, Jennie còn làm luôn 1 bộ móng Chanel nữa cho trọn bộ!

Cũng có tâm với nhãn hàng không kém Jennie là Jisoo. Tuy hiện giờ, cô mới chỉ là đại sứ của Dior Beauty thôi nhưng trong MV mới, cô cũng diện đủ thứ của nhà mốt này, nào bờm tóc, nào thắt lưng, nào cài áo, nào mũ mão... đều xuất hiện lũ lượt.

Không chỉ là nàng thơ của Celine, Lisa còn là đại sứ thương hiệu của Bvlgari. Đó là lí do vì sao cô diện rất nhiều loại trang sức đắt đỏ của họ trong Ice Cream. Trong đó, món rẻ nhất có giá gần 52 triệu đồng còn món đắt nhất cũng hơn 892 triệu.

Đường đường là đại sứ thương hiệu của Saint Laurent và cũng góp sức giúp hãng tạo nên những "hiệu ứng toàn cầu" thì tất nhiên Rosé không thể đứng ngoài vòng xoáy PR được. Chiếc kính trái tim đáng yêu mà cô đeo chính là sản phẩm đến từ nhà mốt này đấy.

MV Ice Cream hay ngày hội đại sứ thương hiệu: Ai cũng PR nhiệt tình, chăm nhất là Jennie, Selena cũng không kém miếng - Ảnh 6.

Ảnh: Internet/Cắt từ clip

MV Ice Cream hay ngày hội đại sứ thương hiệu: Ai cũng PR nhiệt tình, chăm nhất là Jennie, Selena cũng không kém miếng - Ảnh 7.