Ngày 21/3 vừa qua, BTOB - gà cưng 7 “mẩu” mới toanh của Cube Entertainment đã tổ chức showcase ra mắt, chính thức khởi động kế hoạch tuyên truyền của nhóm. Chương trình diễn ra sau khi single đầu tay Insane và Imagine của BTOB được phát hành online. Được biết, Cube Entertainment đã chi tới hơn 100.000 USD (~ 2,078 tỉ VNĐ) để đầu tư cho showcase này.
Tham dự showcase của BTOB có 120 nhà báo và những nhân vật
hoạt động trong ngành ca nhạc Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ
BTOB chia sẻ:“Chúng tôi không hoàn toàn hài lòng 100%. Dù là sân khấu trực tiếp đầu tiên nhưng chúng tôi đã quá hồi hộp và căng thẳng. Thật khó thể hiện 100% bản thân mình trong tiết mục đầu tiên của sự nghiệp. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực tiến lên để có thể bộc lộ sự trưởng thành và tiến bộ của mình”.
Các thành viên BTOB thể hiện sự đa tài trong showcase, từ chơi nhạc cụ đến hát, từ Rap đến Ballad
Được biết đến với danh nghĩa “gà cưng thế hệ tiếp theo” của Cube Entertainment, chắc hẳn sẽ có nhiều người đặt câu hỏi liệu BTOB có nhân được lời khuyên từ các đàn anh đàn chị cùng công ty hay không. Nhóm cho biết: “B2ST bận đến mức khó mà gặp trực tiếp được. Tuy nhiên chúng tôi học hỏi được rất nhiều điều từ các chiến dịch quảng bá của họ. G.NA thì đang ở Canada, nhưng chị ấy đã chúc nhóm thể hiện thật tốt. 4Minute cũng bận quay MV, nhưng họ khuyên chúng tôi không nên quá hồi hộp trên sân khấu, chỉ nên đơn giản tận hưởng mà thôi”.
Để có thể giao tiếp với fan nước ngoài, BTOB hiện đang tích cực học ngoại ngữ
Sau cùng, BTOB nói:“Ưu điểm lớn nhất của BTOB là chúng tôi biết chơi nhạc cụ. Ngoài ra chúng tôi cũng còn nhiều tài lẻ khác nữa. Thêm vào đó, cả 7 thành viên đều sở hữu những cá tính độc đáo, thế nên các bạn sẽ khó mà quên được chúng tôi một khi các bạn đã biết đến nhóm. Dĩ nhiên rất khó bộc lộ tất cả mọi thứ liên quan đến bản thân chúng tôi lúc này, nhưng chúng tôi sẽ cố hết sức để có thể thể hiện phần tiến bộ trong mình”.